“พอร์ช - ศรัณย์” ลุยซ้อมร้องเพลง เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ใน “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ เติมเต็มฝัน กับ พอร์ช ศรัณย์” แย้ม!! มีเซอร์ไพรส์แน่นอน

View icon 23
วันที่ 21 ก.พ. 2556
แชร์

หลังจากช่อง 7 สี เปิดโอกาสให้นักแสดงในสังกัดที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง  ได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเองใน “7 สีคอนเสิร์ต” โดยมีพระเอกหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เปิดประเดิมเวทีเป็นคนแรก ซึ่งผลตอบรับดีอย่างล้นหลาม ล่าสุดช่อง 7 สี ส่ง พอร์ช – ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เอาใจแฟนๆ กันแบบต่อเนื่อง กับ “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ เติมเต็มฝัน กับ พอร์ช ศรัณย์” ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ งานนี้ พอร์ช ไม่รอช้า ลุยซ้อมร้องเพลงเต็มที่ แย้มมีเซอร์ไพรส์แน่นอน

บรรยากาศการซ้อมร้องเพลงในวันแรก เป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยหนุ่มพอร์ช เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากครับ อยากให้แฟนๆ มาดูกันเยอะๆ ผมฝึกซ้อมร้องเพลงอย่างเต็มที่ เพราะอยากให้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรก ที่ถูกใจแฟนๆ สำหรับวันนี้ผมซ้อมร้องเพลงจนเสียงแหบเลยทีเดียว แต่ก็สนุกครับ เพราะได้เลือกเพลงที่ตัวเองชอบ ในวันคอนเสิร์ตจริงผมเตรียมเพลงมันส์ๆ มาฝากหลายเพลง พร้อมพบกับสาวสวย กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่จะมาร่วมสร้างสีสันบนเวที นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษอีกคน ซึ่งตอนนี้ยังบอกไม่ได้ ต้องตามไปดูกันเองในคอนเสิร์ต รับรองมีเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ”

แฟนๆ ช่อง 7 สี ไม่ควรพลาด “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ เติมเต็มฝัน กับ พอร์ช ศรัณย์”  ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม นี้ เวลา 11.45 น. ณ เดอะไนน์ พระราม 9 หรือติดตามชมกันแบบสดๆ ผ่านหน้าจอ 7 สี ในเวลาเดียวกัน