พอร์ช-พีค ชวนโชว์ และแชร์ ภาพลูกน้อย ในกิจกรรม “หนูน้อยโซ่เสน่หา” ลุ้นรับของที่ระลึกจากช่อง 7 สี ฟรี !! ทั้งครอบครัว

View icon 315
วันที่ 21 เม.ย. 2560
แชร์

หลังจากแฟนๆ ได้จิ้นและฟินไปกับละคร “โซ่เสน่หา” ที่ออกอากาศให้ชมทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. กันแล้ว พอร์ช-ศรัณย์ และ พีค-ภัทรศยา  2 พระ-นางสุดฮอตของเรื่อง ขอเชิญชวนแฟนๆ ร่วมสนุกออนไลน์กับกิจกรรม “หนูน้อยโซ่เสน่หา” ผ่านทางแฟนเพจของช่อง 7 สี (Official Fanpage : BBTV)

โดย พอร์ช กล่าวว่า “ช่อง 7 สี เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกส่งภาพหนูน้อยแสนน่ารัก ขวัญใจของครอบครัวที่เปรียบเสมือนโซ่ทองคล้องใจของคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 3-10 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจช่อง 7 สี พร้อมทั้งเชิญให้ผู้ชมมากดไลค์ กดแชร์ ความน่ารักและสดใสของเหล่า “หนูน้อยโซ่เสน่หา” ใครมีจำนวนการกดไลค์ กดแชร์มากที่สุด จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากช่อง 7 สี เป็นที่ระลึกกันทั้งครอบครัวเลยนะครับ”

นอกจากนั้น พีค ยังขอฝากถึงแฟนๆ ว่า “ “หนูน้อยโซ่เสน่หา” เปรียบเสมือนส่วนเติมเต็มความรักของคุณพ่อคุณแม่ และยังเป็นพยานรักคนสำคัญที่จะสานสัมพันธ์ความรักความอบอุ่นของครอบครัวอีกด้วยนะคะ กิจกรรมนี้สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 ,  www.ch7.com อย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะๆ และเป็นกำลังใจให้พีคและพอร์ชในละครกันด้วยนะคะ”