กรีน-โหน-เจด้า แทคทีมขึ้นรถไฟเช็คเรทติ้งแฟนละคร ตลาดร่มหุบ

View icon 161
วันที่ 31 มี.ค. 2560
แชร์

กำลังเข้มข้นชวนติดตามจริงๆ สำหรับละคร “นักบุญทรงกลด” เพราะตอนนี้แฟนละครช่วยกันลุ้นหนักมากว่า นักบุญ (มิกค์  ทองระย้า) และเพื่อนๆ จะสามารถตามหาขุมทรัพย์ทองได้สำเร็จหรือไม่ นำทีม เทียนหอม (กรีน-อัษฏาพร สิริวัฒน์ธนกุล), เฉ่า (โหน-ธนากร ศรีบรรจง) และ เหมยฮัว (เจด้า-ศรันย่า ชุนหศาสตร์) แทคทีมนั่งรถไฟย้อนรอยละคร  เพื่อไปขอกำลังใจจาก  แฟนละครที่ “ตลาดร่มหุบ” จ.สมุทรสงคราม กันเลยทีเดียว

ทริปนี้  กรีน-โหน และ เจด้า ที่อินกับการเดินทางด้วยรถไฟแบบในละครได้นัดพบกันที่ “สถานีรถไฟบ้านแหลม” จ.สมุทรสาคร เพื่อนั่งรถไฟไปทักทายและขอกำลังใจกับแฟนละครที่“สถานีแม่กลอง”  “ตลาดร่มหุบ” จ.สมุทรสงคราม หนึ่งใน Unseen Thailand แห่งหนึ่งของเมืองไทย ด้วยใจรักการผจญภัยของ 3 นักแสดง บอกเลยว่าแม้อากาศจะร้อนแค่ไหนก็มิสามารถล้มความตั้งใจของพวกเขาไปได้ ทันทีที่รถไฟเริ่มออกเดินทางทั้ง 3 เดินทักทายกับแฟนๆ บนขบวนบนรถไฟ   โดยนำของที่ระลึกไปมอบและพูดคุยกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด และเมื่อถึงสถานีปลายทางมีแฟนละครที่ได้ติดตาม facebook live ทาง fanpage Ch7 Drama Society ตั้งแต่นักแสดงออกเดินทางจาก “สถานีบ้านแหลม” มารอเจอนักแสดงที่ “ตลาดร่มหุบ” รวมทั้งมีแฟนละครทั้งชาวไทยและต่างชาติมาขอถ่ายรูป  ให้กำลังใจ และถามว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อมากมาย  บรรยากาศในวันนั้นแม้ว่าอากาศจะฮอต  แต่ความฮอตของละครฮอตกว่าอากาศ จนสาวกรีนสุดตื้นตันและเผยว่า

“แม้ละครปิดกล้องไปแล้วแต่พวกเรายังคิดถึงฉากไฮไลท์ที่ต้องต่อสู้ เดินทาง บนรถไฟ วันนี้มีโอกาสก็เลยชวนกันนั่งรถไฟมาทักทายขอกำลังใจแฟนๆ ที่นี่ซะเลย  แม้วันนี้อากาศอาจแอบร้อนไปนิด แต่พี่น้องที่นี่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ยิ่งตอนนี้ละครกำลังเข้าสู่ช่วงท้าย ก็ยิ่งมีแฟนๆ มาถามถึงเรื่องราวตอนต่อไปบอกเลยว่าต้องเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ  เพราะตอนนี้ เฉ่า โดนจับตัวไปแล้ว ซึ่ง นักบุญ จะตามไปช่วยได้ทันหรือไม่เป็นกำลังใจให้พวกเราได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทาง ช่อง 7สี  และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และอีกหนึ่งช่องทาง  Facebook  live ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น   เป็นต้นไป และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆเกี่ยวกับละครและนักแสดงได้ทางwww.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7และ Instagram:@bbtv_ch7 นะคะ”