ช่อง 7 สี บุกช่วงเวลานอนไพร์มไทม์ เดินหน้าส่งรายการใหม่สนั่นจอ

View icon 691
วันที่ 31 มี.ค. 2560
แชร์

ช่อง 7 สีรุกหนักช่วงเวลา นอนไพร์มไทม์ จัดเต็มส่งรายการใหม่ The Return of Superman ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว ลงจอเดินหน้าปรุงความเข้มข้นครบรสปลายเดือนมีนาคมนี้  ส่วนรายการใหม่ เพลงตัดเพลง และรายการ The Master Chef Thailand พบกันแน่มิถุนายน   พร้อมปรับขยับเวลาของรายการวาไรตี้สุดฮอตเกือบทั้งแผงให้ลงตัวเข้มข้นมากยิ่งขึ้น ให้แฟนรายการสามารถเกาะติดได้อย่างต่อเนื่อง ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบ เอชดี
 
สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมตอกย้ำเติมเต็มทุกเนื้อหารายการของทุกช่วงเวลา หลังจากเสิร์ฟละครดังสุดฮอตเรื่องฮิตอันเข้มข้นในช่วงเวลาไพร์มไทม์มาแล้ว สำหรับไตรมาศที่สองยังคงเดินหน้าไม่หยุดนิ่งด้วยการคัดเข้มเติมอรรถรสข่าวสาร และความบันเทิงน้ำดีสนั่นจอในช่วงนอนไพร์มไทม์
เพื่อแฟนๆ พร้อมสมาชิกในครอบครัวได้ชมอย่างเต็มอิ่มจุใจ กับรายการใหม่ ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand เริ่มมาชวนทุกคนในบ้านไปเกาะติดความน่ารักแสนอบอุ่นในครอบครัวระหว่างคุณพ่อกับคุณลูกไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 15.00 น.-15.45น. พบกับคู่พ่อลูกคนดัง ผู้พันเบิร์ด   วันชนะ, เต๋า สมชาย, หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่มาพร้อมลูกๆ สุดเลิฟ กับการพิชิตภารกิจต่างๆ ใน 48 ชั่วโมงที่จะชวนให้คนดูอมยิ้มไปพร้อมๆ กัน  และยังมีรายการสนุกๆ ในเดือนมิถุนายนที่กำลังเดินหน้ารับสมัครผู้ร่วมรายการตั้งแต่วันนี้ในรายการใหม่ซึ่งโด่งดังและได้รับการพูดถึงจากทั่วโลก Master Chef Thailand มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย เวทีที่เปิดโอกาสให้นักปรุงอาหารมือเซียนจากทั่วประเทศเข้าแข่งขันชิงเงินล้านและตำแหน่ง Master Chef คนแรกของประเทศไทย มาลุ้นกันว่าเสน่ห์ปลายจวักของใครจะโดนใจกรรมการมากที่สุด ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน เวลา 18.20 น.-19.50 น. เป็นต้นไป 
 
และสำหรับสีสันใหม่ๆ จาก รายการจันทร์พันดาวร้องสู้ฝัน เปิดเวทีต้อนรับน้องๆ เยาวชนคนเก่งดาวเด่นในวัยเรียนที่จะมาร่วมโชว์พลังเสียงเพื่อสานต่อความฝัน ซึ่งแฟนๆ ช่อง 7 สี สามารถมาร่วมให้กำลังใจน้องๆ ไปพร้อมกันทุกวันจันทร์ เวลา 23.10 น.-00.10 น.เริ่มจันทร์ที่ 27 มีนาคมนี้ นอกจากนี้ยังมีการขยับเวลาใหม่เพื่อให้แฟนๆ ได้รับอรรถรสของความสุขความบันเทิงมากยิ่งขึ้น ได้แก่ ภาพยนตร์จีนชุด อัศจรรย์ศึกชิงบัลลังก์น้ำแข็ง Ice Fantasy ทุกวันจันทร์-พุธเวลา 9.50 น.-10.50 น. เริ่ม 3 เมษายน  รายการชุมทางดาวทอง เวลา 9.50น. -10.50 น.เริ่ม 7 เมษายนนี้ รายการ The Money Drop ไทยแลนด์ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ จะขยับเวลาออกอากาศให้ชมกันเร็วขึ้นกว่าเดิมในเวลา 17.30 น.-18.00 น. ส่วนแฟนๆ รายการศึกร่วมชายคา ปรับเวลาใหม่ให้ติดตามกันอีกครั้งทุกคืนวันพุธ 23.10 น.-01.10 น. สำหรับรายการสุดฮาที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด ระหว่างการประลองมุขลับฝีปากของสองพิธีกร กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และดู๋-สัญญา คุณากร กับแขกรับเชิญจะเข้มข้นยิ่งขึ้นใน รายการสับขาหลอก ทุกวันเสาร์ เวลา 15.45 น.- 16.45 น.เริ่มวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน จากนั้นกองเชียร์ที่รอลุ้น รายการปลดหนี้ ทุกวันอาทิตย์เวลาใหม่ 16.15น.-16.45น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน ส่วนคอกีฬาพลาดไม่ได้กับการวิเคราะห์สารพันกีฬาเด็ดในสัปดาห์กับ รายการเจาะสนาม@midnight ทุกวันอาทิตย์เวลา 01.30 น.-02.15 น.
 
ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามชมรายการเด็ดต่างๆ พร้อมเรื่องราวดีดีหลากหลายความบันเทิงอย่างครบรสได้ทางช่อง  7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของช่อง 7 ได้ที่ www.ch7.com, https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ instagram: @bbtv_ch7 หรือดูย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv