“โหน-แม็กกี้-เขต-ไอซ์” ลุย “แหวนปราบมาร” ละครอภินิหารแฟนตาซีน้ำดีทาง “ช่อง 7 สี”

View icon 180
วันที่ 15 มี.ค. 2560
แชร์

ค่ายมงคล การละคร พร้อมส่งละครอภินิหารแฟนตาซีน้ำดีเนื้อหาแฝงบุญ-บาปเรื่อง “แหวนปราบมาร” ต้อนรับปิดเทอม ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ช่อง 7 สี HD ให้น้องๆ หนูๆ และผู้ปกครอง ได้ติดตามความสนุกครบรส กดเลข 35  เปิดกรุของวิเศษทั้ง 12 ชิ้น เริ่มวันเสาร์ที่ 1 เมษายน นี้ เป็นบทประพันธ์ของ ทศพล ศิริวิวัฒน์ และบทโทรทัศน์ของ กิตติณัฐ ณัฐรวีทศ กำกับการแสดงโดย อัครพล บัวแตง 

โหน-ธนากร เล่าว่า “ ตื่นเต้นที่ได้รับบท “แทน” นักศึกษาคนซื่อที่เบื้องบนเลือกให้เป็นผู้ครอง “แหวนปราบมาร” เพื่อปกป้อง ของวิเศษแห่งโลกธาตุทั้ง 12 ให้พ้นมือคนชั่ว  ฟังแล้วฮึกเหิมเป็นครั้งแรกที่ผมเล่นละครแนวอภินิหารแฟนตาซีมีของวิเศษแบบนี้ ยากมากๆ ต้องเล่นกับ CG และอีกหนึ่งความยาก คือ โดน ภูติหมัดภูผา (พี่เขาทราย) กับ ภูติบาทาวายุ (พี่สมรักษ์) สลับกันเข้าร่างผมคนเดียว ผมต้องเล่นท่าทางให้เหมือนพี่ๆ อยากให้ชมกันครับ รับรองครบเครื่อง ด้านความหวานกับ แพรวา (แม็กกี้-อาภา) นางเอกเราก็มี ”

แม็กกี้-อาภา เผย “ บท “คุณหนูแพรวา” น่ารักใสๆ ค่ะ สนใจวรรณคดีประวัติศาสตร์ และเป็นคนช่วยพระเอกไขความเป็นมาของวิเศษทั้งหมด บทบาทเรียบร้อยง่ายๆ แต่แพรวาไปกับเค้าหมดทุกโลเกชั่นค่ะ (ยิ้ม) สนุกได้เล่นหลากหลายโดนภูติผีไล่ล่าก็มี ละครเรื่องนี้มีดีจริงๆ สมกับที่ได้ออนแอร์ช่วงปิดเทอม น้องๆ ได้ดูพร้อมผู้ปกครองชี้แนะรับรองจะสนุกลุ้นระทึกทุกฉากทุกตอนค่ะ”

เขต-ธาราเขต ชวนติดตาม “ คาแรคเตอร์ในเรื่อง “พล” มีความมันส์ และความสนุก ยิ่งประกบคู่ กานดา (ไอซ์-ณธษา) แซ่บนัวประชดประชันกันสุดฤทธิ์ เรียกว่าเป็น มวยถูกคู่!! แต่เรื่องความฮาก็การันตีนะครับ งานนี้อิทธิฤทธิ์ของวิเศษเพียบขนกันมาทั้งกรุ ถูกใจน้องๆ แล้วยังโดนใจผู้ชมทั่วไปด้วยครับผม ”

ไอซ์-ณธษา บอกว่า “ ถูกใจบท “กานดา” ตรงที่เป็นสาวห้าวถนัดเอาเรื่อง (เขิน) เกร็งมากเล่นละครกับพี่ๆ ยอดฝีมือ  แต่ทุกคนให้โอกาส และกำลังใจไอซ์ตลอด แค่หนักใจฉากถึงเนื้อถึงตัวไม่กล้ากระโดดกอด พล (พี่เขต)  พี่แอ้ม-อัครพล (ผู้กำกับ) ต้องช่วยบิ๊ว ในกองหนูเป็นน้องเล็กสุดแต่ในเรื่องหนูตัวจี๊ดสุดฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ”

ติดตามความสนุกลุ้นระทึกกับอภินิหารแฟนตาซี CG เพียบ ในละคร “แหวนปราบมาร” ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9 โมงตรง  ช่อง 7 สี HD กดหมายเลข 35  ตอนแรก!! วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560