ช่อง 7 สี ส่งรายการใหม่ “T-Tech” พร้อมดึงนักแสดงหนุ่มกูรูไอที “ธีร์” อัพเดทความทันสมัย กับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ลงจอทุกวันอังคาร

View icon 2.1K
วันที่ 5 ก.พ. 2556
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่งรายการใหม่ “T-Tech” ที่ผลิตโดย บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด พร้อมดึงนักแสดงหนุ่มกูรูไอที ธีร์ วณิชนันทธาดา รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ นำเสนอข่าวสารด้านเทคโนโลยี และอัพเดทความทันสมัย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่น่าสนใจในรอบสัปดาห์ นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมกับรายการในรูปแบบต่างๆ ที่ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 24.00-00.30 น.

หนุ่มธีร์ วณิชนันทธาดา ในฐานะพิธีกรรายการเปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจครับที่ได้มีโอกาสมาทำรายการที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ชอบพูดคุยกับบรรดาแฟนคลับ และเพื่อนๆ ผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นอินสตราแกรม ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค และเว็บไซต์แฟนคลับ รวมไปถึงการพูดคุยอัพเดทเรื่องเทคโนโลยีด้วย

โดยรูปแบบรายการ T –Tech จะให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเทคโนโลยีในด้านต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันได้เข้ามามีบทบาท และความสำคัญในการดำรงชีวิตของคนทุกเพศ ทุกวัย และทุกสาขาอาชีพ โดยทางรายการจะนำเสนอข้อมูลความรู้ทางเทคโนโลยีที่เข้าใจง่าย ซึ่งผมคิดว่ารายการนี้เป็นช่องทางหนึ่งที่จะทำให้ท่านผู้ชมได้เข้าถึงเทคโนโลยีอย่างครอบคลุม และสามารถเลือกใช้ได้อย่างถูกต้อง และเกิดประโยชน์สูงสุดครับ”


ติดตามชมรายการ “T-Tech” ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 24.00-00.30 น. ทางช่อง 7 สี พร้อมชมย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv และทางช่อง Medias News ทุกวันเสาร์    เวลา 19.00-19.30 น.