“ช่อง 7 สี” ลุยรายการข่าวเช้า เสาร์-อาทิตย์ เรียกเรตติ้งใน "เคาะข่าวสุดสัปดาห์"

View icon 640
วันที่ 29 ม.ค. 2556
แชร์

ช่อง 7 สี” ลุยรายการข่าว ประเดิมปรับรูปแบบข่าวเช้า วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 05.00 – 06.15 น. เรียกเรตติ้งในรายการ "เคาะข่าวสุดสัปดาห์" โดยเน้นนำเสนอสาระข่าวตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาแบบสบายๆ พร้อมดึงผู้ประกาศข่าวมืออาชีพอย่าง อนุวัต เฟื่องทองแดง ศจี วงศ์อำไพ และณัชฐพงศ์  มูฮำหมัด นั่งแท่นรายงาน

ด้าน คุณสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายข่าว เปิดเผยว่า “เป็นอีกหนึ่งการนำเสนอสาระข่าวยามเช้า ที่จะปรากฏบนหน้าจอ ช่อง 7 สี เชื่อว่าจะเป็นที่ถูกใจของผู้ชมทั่วประเทศ สำหรับรูปแบบรายการ เคาะข่าวสุดสัปดาห์ เราจะนำเสนอในแบบสบายๆ แต่ให้สาระความรู้ โดยเน้นข่าวที่เป็นประเด็นร้อนของสัปดาห์นั้นมารายงาน ซึ่งเพียงสัปดาห์แรกที่ออกอากาศ ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากทั้งในแง่จำนวนผู้ชม และเรตติ้งของรายการ

นอกจากนี้ การนำเสนอทั้งหมดนี้จะดำเนินรายการใน Virtual Studio อย่างเต็มรูปแบบซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยี 3D มาใช้สร้างภาพกราฟิกที่ทันสมัย ทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นตาตื่นใจในยามเช้าของวันพักผ่อนอย่างแน่นอน” คุณสมเกียรติ กล่าวปิดท้าย

ติดตามชมรายการ “เคาะข่าวสุดสัปดาห์” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 05.00 – 06.15 น. ทางช่อง 7 สี พร้อมชมออนไลน์และชมย้อนหลังได้ที่ www.ch7.com