ณัชฐพงศ์ ชวนแฟนข่าว ช่อง 7 สี ชวนร่วมสนุกผ่านแฟนเพจ Ch7news

View icon 59
วันที่ 4 ม.ค. 2560
แชร์

ช่อง 7 สี ชวนแฟนๆ เกาะติดอัพเดทข่าวสารประจำวัน และร่วมสนุกรับของที่ระลึก  ผ่านแฟนเพจข่าว Ch7news ที่เกาะติดทุกประเด็นข่าว มารายงานข่าวสาร “รวดเร็ว ชัดเจน ทันใจ” โดยทีมข่าวมืออาชีพ ผ่านทุกช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ news.ch7.com แอปพลิเคชัน BBTV CH7 และยังให้ผู้ชมบนโซเชียลสามารถสื่อสารกับทีมข่าวมืออาชีพได้โดยตรงผ่าน Facebook Fanpage : Ch7news

เบิร์ด-ณัชฐพงศ์ มูฮำหมัด ผู้ประกาศ ช่อง 7 เผย “ต้องขอขอบคุณแฟนข่าวชาว ช่อง 7 สี ที่ติดตามข่าวสารและให้กำลังใจเรามาอย่างต่อเนื่องในทุกช่องทาง เพื่อเป็นการขอบคุณ พวกเราขอมอบของที่ระลึกมาฝากให้ได้ลุ้น ร่วมสนุกรับรางวัลเฉพาะแฟน 7 สี ใน กิจกรรมร่วมโหวตข่าวโดนใจกับ แฟนเพจ Ch7news ด้วยกติกาง่าย เพียงแค่ทุกบ่ายวันศุกร์ รอติดตามร่วมโหวตข่าวโดนใจที่เราจะ คัดสรรมาใน 7 ข่าวเด่นประจำสัปดาห์ ผ่านโพสต์โปรโมทในแฟนเพจ Ch7news และมาลุ้นรางวัลในวันจันทร์ หลังจบรายการ สนามข่าว 7 สี เราจะมาจับฉลากผู้โชคดี เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์รับของที่ระลึกได้แล้วครับ อย่าพลาดเพียง 4 สัปดาห์เท่านั้นนะครับ”

ติดตามข่าวของทาง ช่อง 7 สี ได้ทุกช่วงเวลาทั้งเช้า ข่าว 7 สี / สนามข่าว 7 สี / ห้องข่าวภาคเที่ยง / เจาะประเด็นข่าวภาคค่ำ และ ข่าวภาคค่ำของทางสถานีฯ ให้ได้ชมกันทุกวัน ผ่านทาง FB : Ch7news , news.ch7.com และแอพพลิเคชัน BBTV CH7