7 สีช่วยชาวบ้าน ลงพื้นที่นำถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ จ.นครศรีธรรมราชและพัทลุง

View icon 104
วันที่ 14 ธ.ค. 2559
แชร์

โครงการ “7 สีช่วยชาวบ้าน” โดยสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์  ลงพื้นที่นำถุงยังชีพไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจำนวน 1,400 ชุด โดยมีนายสมหมาย ศิลปีโยดม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายข่าว สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 พร้อมด้วยนักแสดงและผู้ประกาศข่าว บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส, เติ้ล-ปิติพน พรตรีสัตย์ และณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ ร่วมมอบถุงยังชีพและให้กำลังใจผู้ประสบภัยอย่างใกล้ชิด เพื่อบรรเทาทุกข์และความเดือดร้อนในเบื้องต้น ที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช และอ.ควนขนุน จ.พัทลุง เมื่อวันก่อน

คณะ 7 สีช่วยชาวบ้าน ได้เดินทางไปถึงตั้งแต่เช้า ซึ่งได้ไปเยี่ยมเยียนให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพ ณ ที่ว่าการกำนันตำบลปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีนายวุฒิศักดิ์ ดวงศิริ กำนันตำบลปากพนังฝั่งตะวันตก พร้อมด้วยประชาชนในละแวกนั้นที่ประสบอุทกภัยให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และในช่วงบ่ายไปกันต่อที่วัดควนปันตาราม อ.ควนขนุน จ.พัทลุง โดยมีนายพงษ์เทพ ประทุมสุวรรณ นายอำเภอควนขนุน นำทีมประชาชนรับถุงยังชีพ นอกจากนี้ นักแสดงและผู้ประกาศข่าวจากช่อง 7 สี ยังร่วมเล่นเกมเพื่อสร้างความบันเทิง พร้อมแจกของที่ระลึกอีกด้วย

“บิ๊ก-ณทรรศชัย” นักแสดงหนุ่มจากช่อง 7 สี เป็นตัวแทนให้กำลังใจว่า “ผมขอส่งกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้นะครับ คงไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่เราคนไทยไม่ทิ้งกันและพร้อมที่จะช่วยเหลือกันแน่นอน มาทำวิกฤตให้เป็นโอกาสที่คนไทยได้มีความรักความสามัคคีต่อกันมากยิ่งขี้น สู้ๆ นะครับ”