มูลนิธิพระดาบส เลือก “พอร์ช ศรัณย์” นักแสดงช่อง 7 สี เป็น Brand Ambassador

View icon 34
วันที่ 25 ม.ค. 2556
แชร์

มูลนิธิพระดาบส เลือก พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์ นักแสดงช่อง 7 สี เป็น Brand Ambassador พร้อมยังได้รับเกียรติครั้งใหญ่ในชีวิตขึ้นเวที “เพลงเฉลิมพระเกียรติคำพ่อสอน” เพื่อถ่ายทอดคำสอนของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ผ่านบทเพลง “มหัศจรรย์คำพ่อสอน” ในวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2556 ที่หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

โดยบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัว Brand Ambassador ของมูลนิธิพระดาบส ที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นการเปิดตัว Brand Ambassador และศิลปินที่ร่วมขับร้องเพลงแล้ว ภายในงาน พอร์ช ยังได้โชว์พลังเสียงอันไพเราะในบทเพลง “มหัศจรรย์คำพ่อสอน” โดยมี โก้ มิสเตอร์แซกแมน ร่วมขึ้นเป่าแซกโซโฟนอีกด้วย

หนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ถึงกับออกอาการปลื้มสุดๆ ที่ได้รับเกียรติครั้งนี้ เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกตื่นเต้น ดีใจ และเป็นเกียรติในชีวิตมากครับ นอกจากจะได้เป็น Brand Ambassador ของมูลนิธิ      พระดาบสแล้ว ยังได้มีโอกาสร้องเพลงเกี่ยวกับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอีกด้วย ซึ่งบทเพลงในอัลบั้มนี้ เป็นคำสอนของพ่อหลวง ที่ทุกคนสามารถฟัง และนำไปปฏิบัติตามได้ ผมจึงอยากจะเชิญชวนทุกคนมาร่วมชมคอนเสิร์ตกัน โดยบัตรจะเริ่มจำหน่ายตั้งวันที่ 30 มกราคม นี้ ราคา 300 บาททุกที่นั่ง ที่ศูนย์หนังสือจุฬา สยามสแควร์”

คอนเสิร์ตเพลงเฉลิมพระเกียรติคำพ่อสอน จัดขึ้นโดยมูลนิธิพระดาบส ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อย้ำเตือน “คำพ่อสอน”ไปสู่การปฏิบัติจริงแก่ปวงชาวไทยทุกคน พร้อมทั้งเผยแพร่บทเพลง “คำพ่อสอน” ของนักแต่งเพลงหน้าใหม่ ซึ่งมีแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงคือพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอันเป็นที่รักและเทิดทูน ให้สร้างสรรค์บทเพลงออกมาได้อย่างไพเราะ