‘ไม้-จิณณ์’ นำทีมนักแสดง และพนักงานช่อง 7 สี ร่วมบริจาคโลหิต ณ สภากาชาดไทย ในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา รัชกาลที่ 9

View icon 72
วันที่ 8 ธ.ค. 2559
แชร์

4 นักแสดงหนุ่มจากช่อง 7 สี ไม้-นนทพันธ์ จิณณ์-จิณณะ เติ้ล-ปิติพน และเติ้ล-สุทธิ์คุณ นำทีมพนักงาน ผู้ประกาศข่าว ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และสมัครใจ ร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ในโอกาสวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา รัชกาลที่ 9 ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เมื่อวันก่อน

ด้านนักแสดงหนุ่ม ไม้ เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น จึงเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ ทั้งพักผ่อนให้เพียงพอ ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง พร้อมมาบริจาคโลหิต แรกๆ ผมก็แอบกลัวเข็ม แต่เมื่อมาถึงสภากาชาดไทย มีทีมแพทย์และพยาบาลคอยดูแล เช็คความพร้อมของร่างกาย เหมือนได้ตรวจสุขภาพไปในตัว หลังบริการก็ได้รับยาบำรุงกลับมาดูแลตัวเองต่อเพื่อเตรียมความพร้อมในการบริจาคครั้งต่อไปในอีก 3 เดือนข้างหน้า จึงอยากขอเชิญชวนประชาชนชาวไทยที่สนใจมาบริจาคโลหิตสามารถโทรศัพท์สอบถามข้อมูล หรือนัดหมายล่วงหน้า โดยติดต่อที่ 02 256 4300 ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย สามารถบริจาคได้ทุกๆ 3 เดือนครับ”