“รวมดาราช่อง 7 สี” เตรียมลุยศึกฟาดแข้งกระชับมิตรนัดพิเศษ ปะทะ นักกีฬาโอลิมปิกไทย ในฟุตบอล “แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2012”

View icon 556
วันที่ 23 ม.ค. 2556
แชร์

อีกหนึ่งสีสันของการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน “แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2012” ที่แฟนๆ ให้ความสนใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าคู่ชิงชนะเลิศ  คือการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ  ที่งานนี้ ช่อง 7 สี เตรียมระดมทีมนักแสดงในนามของทีม “รวมดารา ช่อง 7 สี” เตรียมลุยศึกฟาดแข้ง ปะทะ นักกีฬาทีมชาติไทยในนามของทีม “นักกีฬาโอลิมปิกไทย” ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท

สำหรับนักฟุตบอลทีม “รวมดารา ช่อง 7 สี” ที่ยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว นำทีมโดย พระเอกพ่อลูกอ่อน น้ำ-รพีภัทร เอกพันธุ์กุล ธันญ์ ธนากร เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัฒน์ เหม-เหมวรรษ   นิตยารส ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ เต้-นันทศัย พิศลยบุตร เขต-ธาราเขต เพ็ชรสุกใส บูม-ปิยพันธ์ ขำกฤษ เอ-อรุชา โตสวัสดิ์ บิ๊ก-เกียรติศักดิ์ จรัสมาศ และจอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์ ในขณะที่ทีม “นักกีฬาโอลิมปิกไทย” นำทีมโดย แก้ว พงศ์ประยูร นักมวยเหรียญเงินโอลิมปิก 2012 และตีโต้-ศุภนร ศุขสวัสดิ ณ อยุธยา นักกีฬากระโดดไกลโอลิมปิก 2012

เขต-ธาราเขต เพ็ชรสุกใส ให้สัมภาษณ์ว่า “ปีนี้เรากลับมาเล่นที่สนามเทพหัสดินอีกครั้ง ซึ่งเป็นสนามที่ทีมนักแสดงเคยชนะมาแล้ว คาดว่าปีนี้น่าจะชนะอีกเพราะเราได้ฝึกซ้อมทีมกันเป็นอย่างดี ครั้งนี้ทีมนักแสดงจะต้องเจอกับทีมนักกีฬาโอลิมปิกไทย ถึงแม้จะไม่ใช่นักกีฬาฟุตบอลแต่นักกีฬาทีมชาติก็ล้วนแต่มีทักษะกีฬาในทุกด้าน เป็นทีมที่ค่อนข้างน่ากลัว แต่อย่างไรก็ตามครั้งนี้เราแพ้ไม่ได้ ขอเชิญแฟนๆ มาเชียร์ทีมพวกเราด้วยนะครับ

นอกจากนั้นภายในงานยังมีมินิคอนเสิร์ตพิเศษจากกลุ่มศิลปิน “25 Hours” แนวอัลเทอร์เนทีฟ สังกัดค่ายบีลีฟ เรคคอร์ด อีกด้วย  

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนัดพิเศษในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2556 ที่สนามเทพหัสดิน เป็นคู่เปิดสนามก่อนการแข่งขันฟุตบอลนักเรียน 7 คน “แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปียน คัพ 2012” คู่ชิงชนะเลิศ ซึ่งช่อง 7 สี bugaboo.tv และเคเบิลทีวีช่อง มีเดียแชนแนล ถ่ายทอดสดให้ชมตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป  งานนี้แฟนๆ ร่วมลุ้นติดขอบสนามได้ฟรี ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 13.00 น.