ช่อง 7 สี ร่วมเทิดพระเกียรติ ชวนติดตามชม รายการพิเศษออกอากาศช่วงเวลาเฉพาะกิจ เริ่มวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

View icon 124
วันที่ 14 พ.ย. 2559
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ปรับตารางเวลาออกอากาศรายการต่างๆ โดยคำนึงถึงความเหมาะสม เพื่อร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยการจัดผังรายการพิเศษ ทั้ง รายการข่าวภาคปกติ รายการวาไรตี้ต่างๆ รวมถึงรายการสารคดี และรายการเด็ก เพื่อให้สอดคล้องกับช่วงเวลาแห่งความอาลัย และตามข้อกำหนดต่างๆ จากทาง กสทช. โดยเว้นความสนุกสนานรื่นเริง ความรุนแรง โดยสามารถติดตามชมรายการต่างๆ ที่เหมาะสม เริ่มวันที่ 14 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี 

คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ กล่าว “ในส่วนของการจัดผังรายการช่อง 7 สี คำนึงถึงความเหมาะสมต่อสถานการณ์ปัจจุบันในช่วงเวลาถวายความอาลัย และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ สอดรับตามแนวทางข้อกำหนดขอความร่วมมือจากทาง กสทช.มาตลอด ทั้งการปรับโทนสีของภาพ รูปแบบการนำเสนอรายการต่างๆ การรับสัญญาณจากทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย โดยมีการออกอากาศกำหนดในรูปแบบของผังรายการปกติ และผังรายการไม่ปกติ โดยเวลาการออกอากาศอาจะมีการเปลี่ยนแปลงตามตามช่วงเวลาการรับสัญญาณจากโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย”

“ด้านรายการต่างๆ รายการต่างๆ มีทั้งที่จัดทำเป็นพิเศษ และรายการที่เคยประทับใจที่ผ่านมา เพื่อแสดงถึงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ รายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน เป็นต้นไป เวลา 11.45 น. โดยตอนพิเศษนี้ไปถ่ายทำรายการที่สถานีเกษตรหลวงอินทนนท์ และ สถานีฯเกษตรหลวงอ่างขาง  จ.เชียงใหม่ สอดแทรกแนวพระราชดำริ และจะนำวัตถุดิบจากโครงการหลวง มารังสรรค์โดย เชฟกระทะเหล็ก เพื่อให้ประชาชนได้ระลึกถึงคุณค่าของโครงการหลวง และน้อมรำลึกถึงพระองค์ท่าน ช่วงเวลารายการ สับขาหลอก ออกอากาศเทปรายการพิเศษ  ตอน พระยศยิ่งยง เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 12 และ  19 พฤศจิกายน รายการ จันทร์พันดาว รายการพิเศษ แรงบันดาลใจจากพระองค์ ออกอากาศเมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน และ จันทร์พันดาว รายการพิเศษ พระองค์ในความทรงจำ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง เงินล้าน  รายการพิเศษ ร้อยล้านดวงใจ ถวายพ่อ ออกอากาศวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน นอกจากนี้ยังมี รายการ ที่นี่หมอชิต วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พูดคุยกับ เบิร์ด ธงไชย ผู้ที่มีโอกาสได้ถ่ายทอดบทเพลง ตามรอยพระราชา และพูดคุยกับ พณฯ ท่านองค์มนตรีสวัสดิ์ วัฒนายกชากร ในความวิริยะ อุตสาหะ ที่พระองค์ทรงทำทุกสิ่งเพื่อพสกนิกรชาวไทย เป็นเทปที่รายการเคยออกอากาศแล้ว แต่ยังมีคุณค่าและหาชมยาก”

“นอกจากนี้ยังเตรียมรายการที่มีเนื้อหาเหมาะสมอื่นๆ นำมาออกอากาศ อาทิ รายการศึกร่วมชายคา / รายการชุมทางดาวทอง / รายการตกสิบหยิบล้าน / รายการร้อยล้านดวงใจถวายพระพร / สารคดีชุด ตามรอยพระราชา / สารคดีชุด แผ่นดินไทย / สารคดี วิชาพึ่งตนเอง / สารคดีชุด พระมหากษัตริย์กับพระพุทธศาสนา / สารคดีชุด พ่อของแผ่นดิน / สารคดีเฉลิมพระเกียรติ / สกู๊ปพิเศษต่างๆ / รายการคบเด็กสร้างบ้าน / รายการดิสนีย์คลับ / รายการดาดฟ้าท้าทดลอง เป็นต้น”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี ได้ทาง www.ch7.com,https://www.facebook.com/BBTV.Ch7และInstagram: @bbtv_ch7