ช่อง 7 สี ออกอากาศ รายการข่าวปกติเริ่มวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

View icon 111
วันที่ 10 พ.ย. 2559
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ปรับตารางเวลาออกอากาศรายการต่างๆ โดยคำนึงถึงความเหมาะสม เพื่อร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยการจัดผังรายการพิเศษและพร้อมส่งรายการข่าวภาคปกติ และเนื้อหาเพื่อให้สอดคล้องกับช่วงเวลาแห่งความอาลัย และตามข้อกำหนดต่างๆ จากทางกสทช. โดยสามารถติดตามชมรายการข่าวสารต่างๆ ตามความเหมาะสม เริ่มวันที่ 14 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี จากการเปิดเผยของ คุณกฤษณะ อนุชน ผู้จัดการฝ่ายข่าวสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

“ในส่วนของรายการข่าวซึ่งที่ผ่านมาช่อง 7 สี มีการปรับเปลี่ยนเวลา รูปแบบการนำเสนอ และเนื้อหาเพื่อความเหมาะสมนั้น ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ทุกรายการจะเริ่มกลับเข้าสู่เวลาการออกอากาศปกติ ตั้งแต่ รายการเช้าข่าว 7 สี / รายการเช้านี้ที่หมอชิต / รายการสนามข่าว 7 สี / รายการห้องข่าวภาคเที่ยงและสปอร์ตแฟน / รายการเจาะประเด็นข่าวค่ำ /  รายการข่าวภาคค่ำ / รายการประเด็นเด็ด 7 สี / รายการคอข่าว โดยมีเนื้อหาข่าว และการผลิตสกู๊ปข่าวพิเศษต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องในการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ซึ่งอาจมีบางวันที่เวลาออกอากาศอาจเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาการรับสัญญาณจากโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย”     

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี ได้ทาง www.ch7.com,https://www.facebook.com/BBTV.Ch7และInstagram: @bbtv_ch7