เพียว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดเต็ม อะคูสติก ดูโอ แห่งเอเชีย “DEPAPEPE” เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย

View icon 43
วันที่ 21 ม.ค. 2556
แชร์

เพียว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  จัดเต็ม อะคูสติก ดูโอ แห่งเอเชีย “DEPAPEPE”  เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยดึง “Singular” ร่วมแจม 23 มีนาคมนี้ 

เพียว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บริษัทฯ ผู้อยู่เบื้องหลังคอนเสิร์ตต่างประเทศมานานกว่า 20 ปีและครั้งนี้ เพียว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขอเอาใจแฟนเพลงชาวไทยด้วยการนำคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกและครั้งเดียวของศิลปินมากฝีมือจากแดนอาทิตย์อุทัย DEPAPEPE (เดปาเปเป้)  คู่หู อะคูสติก ดูโอ ทาคุยะ มิอุระ (เดปาซัง) และ โยชินาริ โทคุโอกะ (เปเป้ซัง)  ที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อมาแล้วมากมาย  ประเดิมด้วยอัลบั้ม Let’s Go ปี 2002 กับเพลง Start ที่โด่งดังไปทั่วประเทศ และมียอดผู้เข้าชม youtube ในแต่ละเพลงไม่ต่ำกว่า 1 ล้านวิว ทั้งคู่ได้รับฉายา “อะคูสติก ดูโอแห่งเอเชีย” ด้วยอะคูสติก กีต้าร์ 2 ตัวเท่านั้น ที่เป็นเครื่องยืนยันฝีไม้ ลายมือระดับขั้นเทพแห่งเอเซีย ไม่ง่ายนักที่จะมีนักดนตรีมืออาชีพจากฝั่งเอเซียที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุดอย่าง DEPAPEPE (เดปาเปเป้) และครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ 2 ศิลปินคุณภาพอย่าง DEPAPEPE (เดปาเปเป้) และ Singular (ซิงค์กูล่าร์) ได้โคจรมาพบกัน พร้อมที่จะมาระเบิดความสุขสุดยิ่งใหญ่ และขนเพลงดังกว่า 20 เพลง  พร้อมเพลงพิเศษอีกมากมายที่จะมาแสดงในครั้งนี้

คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกและครั้งเดียวของ DEPAPEPE &  Singular  2 ศิลปินคุณภาพแห่งเอเซีย  ที่มีดีกรีรางวัลต่างๆ เป็นเครื่องการันตรีความสำเร็จที่ผ่านมา จับมือร่วมกันภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต DEPAPEPE 10 Anniversary Live In Bangkok จะเป็นเพียงคอนเสิร์ตเดียวที่มีความสุขเกิดพิกัดจากทุกบทเพลงในค่ำคืนสุดพิเศษในครั้งนี้  ภายใต้การจัดงานโดย บริษัท เพียว เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556  ณ BCC Hall เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว บัตรราคา 3,000 (โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น) /2,500/ 2,000/1,500 และ 800 (นักเรียน) ประตูเปิดเวลา 19.00 น. เวลาแสดง 20.00 น. เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์  19  มกราคม  2556   เป็นต้นไป ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา