'หลุยส์-เฮสดาร์ซัน’ อัพเดตความพร้อมก่อนเข้ากรมฯ พร้อมชวน ‘แม็กกี้ อาภา' ร่วมกิจกรรม วันต่อต้านการคอร์รัปชัน 2559 ณ สนามหลวง

View icon 70
วันที่ 15 ก.ย. 2559
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่งสองพระนาง หลุยส์-เฮสดาร์ซัน แม็กกี้-อาภา พร้อมด้วยทีมผู้ประกาศข่าว ร่วมกิจกรรม “วันต่อต้านคอร์รัปชัน 2559” ภายใต้แนวคิด “กรรมสนองโกง” เพื่อจุดพลังความร่วมมือของประชาชนคนไทยจากทุกภาคส่วนทั่วประเทศให้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาทุจริตคอร์รัปชัน โดยมี ฯพณฯ พลเอก ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษ ณ บริเวณท้องสนามหลวง เมื่อวันก่อน

ด้านพระเอกหนุ่ม หลุยส์ เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมสำคัญในครั้งนี้ ถึงผมจะเป็นลูกครึ่ง แต่หัวใจผมรักประเทศไทย เป็นคนไทย 100% วันนี้ทั้งตื่นเต้นและตื้นตันใจมากๆ ที่เห็นทุกคนให้ความสำคัญ เข้าร่วมกิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชัน กันอย่างหนาแน่น ปัญหาคอร์รัปชันถือเป็นความรับผิดชอบต่อสังคมที่ทุกคนต้องลุกขึ้นมามีส่วนร่วมในการต่อสู้ เพื่อทำลายปัญหาทุจริตคอร์รัปชันให้หมดไป และเพื่อให้สังคมและเศรษฐกิจของประเทศไทยเดินหน้าต่อไปอย่างยั่งยืนครับ ส่วนเรื่องการเป็นทหารของผม ตอนนี้ถือว่าพร้อมในระดับนึงแล้วครับ ละครเรื่อง หักลิ้นช้าง ที่ถ่ายกับน้องเซฟฟานี่ ก็ถ่ายจบแล้ว ส่วนเรื่องร่างกายก็มีฟิตซ้อมออกกำลังบ้าง ช่วงนี้หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น กินอาหารคลีน พักผ่อนให้เพียงพอ พร้อมเข้ากรมฯ พลัดที่ 2 รับใช้ชาติในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้วครับ”

ติดตามภาพกิจกรรมครั้งนี้ ได้ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของช่อง 7 สี ได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 ,  www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7