ช่อง 7 สี ปลื้มรายการข่าวมาแรงทั้ง เช้านี้ที่หมอชิต - สนามข่าว 7 สี ครองใจแฟนๆ ได้ความนิยมสูงสุดช่วงเช้า

View icon 570
วันที่ 13 ก.ค. 2559
แชร์

ช่อง 7 เติมความเข้มข้นให้รายการข่าวอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดจากผลสำรวจของบริษัท เอจีบี  นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช (ประเทศไทย) จำกัด พบว่า ความนิยมของรายการข่าวทางช่อง 7 สี โดยเฉพาะในเช่วงเช้ารายการ เช้านี้ที่หมอชิต และ สนามข่าว 7 สี สามารถกวาดคะแนนนิยมของประชาชนสูงจนแตะ เรตติ้ง 3.5 สร้างความปลาบปลื้มให้กับคนเบื้องหลังและคนทำงานกันทั่วหน้า

อนุวัต เฟื่องทองแดง หนึ่งในคนข่าวจากรายการ สนามข่าว 7 สี เผยความรู้สึก “พวกเราในนามช่อง 7 สี ต้องขอบคุณแฟนๆ ช่อง 7 สี ทุกคนนะครับที่ให้การต้อนรับและติดตามรายการข่าวของเรา พวกเราจะตั้งใจทำหน้าที่ ด้วยการนำเสนอเนื้อหาอย่าง รวดเร็วกระชับฉับไวและเป็นกลาง พร้อมรักษามาตรฐานต่างๆ ตามนโยบายของทางสถานีฯ โดยเฉพาะความถูกต้องของทุกข้อมูลข่าวอย่างเหนียวแน่นต่อไปครับ ฝากแฟนๆ คอยติดตามให้กำลังใจพวกเราทีมข่าว 7 สี ในช่วงรายการข่าวต่างๆ อาทิ ข่าวภาคเที่ยง เจาะประเด็นข่าวค่ำ แต่ที่พลาดไม่ได้ คือความเข้มข้นในช่วงเช้า ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ในรายการ เช้านี้ที่หมอชิต เวลา 06.00-07.30 น. และเกาะติดข่าวเด่น โดนใจอย่างต่อเนื่องไปกับรายการ สนามข่าว 7 สี เวลา 07.30น. - 09.30น. ทางช่อง 7 สีและช่อง 35 ในระบบ เอชดี

แฟนๆ 7 สี สามารถติดตามข่าวสาร ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ข่าว news.ch7.com  เกาะติดและ สื่อสารกับทีมข่าวมืออาชีพได้โดยตรงที่ facebook Fanpage : Ch7news