ช่อง 7 สี ส่ง ป่านทอทอง – กฤษฎา รับมอบรางวัล ทูตพระพุทธศาสนา ประจำวันอาสาฬหบูชา-เข้าพรรษา 2559

View icon 74
วันที่ 13 ก.ค. 2559
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่งนักแสดง กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง และ บิ๊ก - กฤษฎา สุภาพพร้อม เข้ารับ รางวัลทูตพระพุทธศาสนา ประจำวันอาสาฬหบูชา-เข้าพรรษา 2559 ในฐานะพุทธศาสนิกชนผู้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนและประชาชน จาก คุณพิมพ์กาญจน์ ชัยจิตร์สกุล รองอธิบดีกรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรมฯ เป็นผู้มอบ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกิจกรรมทางพุทธศาสนา หล่อเทียนพรรษา สวดมนต์ ร่วมกันที่ ลานกิจกรรมสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา ชั้น 1 ศูนย์การค้า อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2559
 
นักแสดงสาว กุญแจซอล ป่านทอทอง เป็นตัวแทนกล่าว “ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ได้เล็งเห็นและมอบหน้าที่ในการทำหน้าที่ส่งเสริมพุทธศาสนา แต่ไม่เพียงแค่พวกเราเท่านั้น ทุกคนสามารถทำหน้าที่ ช่วยกันทำนุบำรุงพระพุทธศาสนากันได้ทีละน้อย เพียงแค่เริ่มต้นด้วยการคิดดีทำดี และเนื่องในโอกาสวันสำคัญทางพระพุทธศาสนานี้ ขอเชิญชวนทุกคนเริ่มต้นร่วมกัน ด้วยการทำบุญตักบาตร รักษาศีล 5 แม้จะเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ ก็ขอให้เริ่มต้นไปด้วยกันนะคะ”
 
สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง www.ch7.com, Instagram : @bbtv_ch7 และ www.facebook.com/BBTV.Ch7 หรือทุกช่วงรายการทางช่อง 7 สี และช่อง 35  ในระบบเอชดี”