“ช่อง 7 สี” จับมือ “Biore Pore Pack” เปิดตัว 24 วัยทีนที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายการประกวด Young Model 2016

View icon 45
วันที่ 13 ก.ค. 2559
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดย คุณนาฏนภางค์ จงสมจิต ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสและรักษาการผู้จัดการฝ่ายการตลาด และ คุณภัททิรา ชัชวาลย์ปรีชา ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ฝ่ายการตลาด บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวการประกวด “Young Model 2016” พร้อมเปิดตัว 24 สาวน้อยวัยทีนที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2559 ณ ลานเอเทรียม 2  Central World
                 
คุณนาฏนภางค์ จงสมจิต ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสและรักษาการผู้จัดการฝ่ายการตลาด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เปิดเผยว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่ 5 แล้ว สำหรับเวทีการประกวด Young Model ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเวทีนี้ก็ได้รับความสนใจจากสาวน้อยวัยทีนอย่างมากมาย โดยในปีนี้เรามีการเปิดรับสมัครและคัดเลือกไปแล้ว 2 ครั้ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีผู้สมัครจำนวน 818 คน ซึ่งผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 24 คน  โดยตลอด  2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเด็กๆ ทั้ง 24 คน ได้รับการฝึกฝนทักษะและการเรียนรู้ที่เหมาะสมกับวัย  เช่น เทคนิคการแสดงเบื้องต้น  การเดินแฟชั่นโชว์  เทคนิคการแต่งหน้าแบบสวยใส และกิจกรรมเรียนรู้ความเป็นไทยในเรื่องของมารยาทร่วมไปถึงขนบธรรมเนียมประเพณีไทย จากกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ซึ่งแต่ละกิจกรรมล้วนช่วยเสริมสร้างทักษะเพื่อเตรียมความพร้อมในการต่อยอดการทำงานในวงการบันเทิงในอนาคตได้ และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือเด็กๆ ได้เรียนรู้การทำงานร่วมกับผู้อื่น การแบ่งปันและมีน้ำใจ รวมไปถึงเรื่องของการตรงต่อเวลา ซึ่งนับว่าเป็นปัจจัยต้นๆ ที่คนในวงการบันเทิงพึงมี”

“Young Model 2016 จะจัดประกวดรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2558 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ซึ่งนอกจากท่านจะได้ชมความสามารถของสาวน้อยวัยทีน ทั้ง 24 คนแล้ว ท่านยังจะได้พบกับโชว์พิเศษจากดารานักแสดง สังกัดช่อง 7 สี  พร้อมเชิญชมถ่ายทอดสดการประกวดได้ 2 ช่องทาง คือฟรีทีวีระบบอนาล็อก ทางช่อง 7 สี ระบบดิจิตอลความคมชัดสูง ทางช่อง 35  และทางอินเตอร์เน็ต youngmodel.ch7.com เวลาประมาณ 15.45 -17.00น. ”
                
“ผู้ชนะเลิศตำแหน่ง Young Model จะได้รับทุนการศึกษา 150,000 บาท พร้อมของขวัญพิเศษจากผู้สนับสนุน รองชนะเลิศ 2 ตำแหน่ง จะได้รับทุนการศึกษาคนละ 50,000 บาท พร้อมของขวัญพิเศษจากผู้สนับสนุน นอกจากนั้น ยังมีตำแหน่งพิเศษอีก 2 ตำแหน่ง ได้แก่ ผิวสวยใสสุขภาพดี By Biore จาก Biore Pore Pack  และ Social Young Award 2016 โดยจะเปิดให้โหวตตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม -1 สิงหาคม นี้ ผ่านทางแฟนเพจ Young Model Contest”
                  
สำหรับผู้สนับสนุนหลักของการประกวด Young Model 2016 คุณภัททิรา ชัชวาลย์ปรีชา ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ฝ่ายการตลาด บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีแรกที่ทาง Biore Pore Pack ได้สนับสนุกการประกวด Young Model เนื่องจากเล็งเห็นว่าการประกวดนี้เป็นโครงการที่ดีของช่อง 7 สี ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้มีเวทีในการแสดงความสามารถ เพื่อจะได้ก้าวสู่วงการบันเทิงในอนาคต และสำหรับการประกวด Young Model 2016 ทาง Biore Pore Pack ได้เตรียมรางวัลพิเศษให้กับสาวน้อยที่มีผิวหน้ากระจ่างใส สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยจะมอบตำแหน่ง ผิวสวยใสสุขภาพดี By Biore พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท และนอกจากนั้น น้องๆ ที่ได้เข้ารอบทุกคนจะได้รับกิฟต์เซตจากผลิตภัณฑ์ Biore Pore Pack ด้วย”
                  
สามารถร่วมโหวตตำแหน่ง Social Young Award 2016 ได้ทาง แฟนเพจ Young Model Contest  พร้อมติดตามชมการประกวด “Young Model 2016” รอบตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 ณ ห้องแจ้งวัฒนะฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ถ่ายทอดการประกวดให้ชมทั่วประเทศทาง ช่อง 7 สี หรือ ทางออนไลน์ผ่าน youngmodel.ch7.com