“โอลิเวอร์ บีเวอร์” ผู้จัดละครบู๊ฟอร์มใหญ่ ร่วมกำกับ “24 นางสาวไทย2559 เดอะเรียลลิตี้” ชาเล้นจ์ “สวย สั่ง ลุย แอ็คชั่นควีน”

View icon 2.0K
วันที่ 11 ก.ค. 2559
แชร์

เปิดตัวแล้วกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ สำหรับเวทีการประกวดนางสาวไทยในรูปแบบใหม่กับรายการ “นางสาวไทย เดอะเรียลลิตี้” รายการที่พิสูจน์ความรู้ความสามารถของเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2559 กับชาเล้นจ์แรก “งามอย่างไทย” ด้วยการแต่งกายชุดไทยจักรีประยุกต์ ที่เหล่าคณะกรรมการผู้คัดเลือกจะต้องตัดสินความงามจากองค์ประกอบของส่วนต่างๆบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น ดวงตา, จมูก, ปาก, ใบหน้ารวม และรูปร่าง ที่ทั้ง 24 สาวงามได้ถ่ายทอดความงดงามอันทรงคุณค่าและทรงเกียรติตามแบบฉบับนางสาวไทย และผ่านเข้าสู่ชาเล้นจ์ที่ 2 จนถึงชาเล้นจ์ที่ 9 ในรอบตัดสินเพื่อชิงมงกุฎพร้อมตำแหน่งอันทรงเกียรติคือ “นางสาวไทย ปี พ.ศ. 2559” คนต่อไป

โดยเฉพาะกับชาเล้นจ์ที่ 2 “สวย สั่ง ลุย แอ็คชั่นควีน” โจทย์ในการพิสูจน์ความสามารถทางด้านการแสดงของเหล่า 24 สาวงามผู้ประกวด ในบทบาทราชินี้ละครบู๊ ที่จะต้องมีการใช้ศิลปะการป้องกันตัว ทั้งมวยหมัด ต่อสู้ ชกเตะต่อย การยิงปืนพกสั้น ปืนกล ปืน M16 และการปาระเบิดมือแบบสังหา รวมทั้งการโชว์ความสามารถในการขับรถไทยรุ่ง “ทีอาร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์” (สไตล์ฮัมเมอร์)

สำหรับชาเล้นจ์ “สวย สั่ง ลุย แอ็คชั่นควีน” นี้ได้ “โอลิเวอร์ บีเวอร์” ผู้จัดละครบู๊ฟอร์มใหญ่แห่งบริษัท “ไนน์ บีเวอร์ ฟิล์ม จำกัด” มาให้ความรู้และแนะนำเคล็ดลับการแสดงฉากแอ็คชั่นต่างๆ ทั้งเป็นกำลังสำคัญในการกำกับการแสดง และแอคติ้งโค้ช ให้กับสาวงามผู้ประกวดทั้ง 24 คน อีกด้วย ส่วนสถานที่ถ่ายทำคือโกดังเฟอร์นิเจอร์ ย่านบางกรวยไทรน้อย โดยแบ่งการถ่ายทำเป็น 2 ทีม ถ่ายวันละ 12 คน

โดยทีมแรก น.ส.ณัฎฐ์วลัญญ์ พงษ์บุญ (จูน) เบอร์โหวต MT06 ได้เล่าถึงความรู้สึกในการแสดงครั้งนี้ว่า “สำหรับตัวจูนเองวันนี้จะได้เล่นฉากระเบิดนะค่ะ เจอทั้งปืนเจอทั้งระเบิดควัน...ยอมรับว่าก็เป็นคนที่กลัวเสียงดังๆมากๆ พี่เค้าเลยแก้ปัญหาโดยการให้หนูฝึกยิงจนชินเลยค่ะ พอไปยิงๆจริงๆก็ยังมีท่าทีที่กลัวอยู่แต่ก็ยังพอชินแล้ว เราก็รู้สึกว่าเราสามารถควบคุมตัวเราได้มากขึ้นนะค่ะ สามารถก้าวผ่านความกลัวไปได้นะค่ะ แต่กว่าจะเล่นได้จริงๆ ก็แบบทำให้มีการเสียน้ำตาไปบ้างค่ะ และก็โอเคทุกอย่างผ่านไปด้วยดีค่ะ สนุกและท้าทายมาก ไม่คิดว่าความกลัวนี้จะหายไปเพราะหนูกลัวมาตลอด..และไม่เคยคิดว่าชาเล้นจ์ของนางสาวไทยจะมีอะไรแบบนี้ อย่างตอนแรกใส่ชุดไทย ชาเล้นจ์นี้หักมุมบู๊ออกมาเลย..และอยากฝากให้ติดตามเป็นกำลังใจพวกเราทั้ง 24 คน พวกเราเต็มที่จริงๆ ค่ะ ”

ส่วนคนต่อมา น.ส.ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด (ไหมแพร) เบอร์โหวต MT07 กล่าวต่อว่า “...วันนี้พร้อมมากๆ เพิ่งไปถ่ายรูปโปรฟลายมา ชุดก็พร้อมเต็มยศ อากาศก็ร้อนมากๆ ตอนนี้เตรียมเข้าฉากยังไม่ได้ถ่ายจริงแต่พอเห็นเพื่อนๆที่ถ่ายทำไปแล้ว ก็รู้สึกได้ถึงสมรภูมิรบ ความโหดเหี้ยมของวันนี้ ไหมแพรไม่กลัวเสียงปืนแต่ว่าก็แอบตกใจนิดหนึ่งไม่คิดว่าเสียงปืนมันจะดังมากขนาดนี้ค่ะ และไม่เคยคิดว่าชาเล้นจ์การประกวดของนางสาวไทยจะมีอะไรแบบนี้ แต่พอเห็นการทำงานของพี่ๆ และทีมงานแล้ว กลัวจะทำพี่เค้าเสียเวลาเพราะเค้าเป็นมืออาชีพมาก แต่เราก็เป็นมือใหม่อยู่ค่ะ..”


สุดท้าย น.ส.วาสิฏฐี ศรีเมืองทอง (ใบเฟิร์น) เบอร์โหวต MT08 “...ตัวเองไม่คิดว่าชาเล้นจ์จะหนักขนาดนี้ค่ะเพราะจะไม่มีการบอกล่วงหน้าว่าจะถ่ายอะไร ตอนแรกคิดว่าจะมาถ่ายแฟชั่นหรือเปล่านะ แต่พอมาเจอก็ไม่ใช่ พอได้ลองจับปืนจริงๆ มาในกองถ่ายทำจริงๆคือปืนหนักมากตอนแรกได้ปืนยาวถือไม่ไหว เลยเปลี่ยนเป็นปืนสั้น จากที่ดูเพื่อนๆถ่ายทำไปก่อนก็ไม่ได้กลัวเสียงดังอะไร แต่ไม่แน่ใจว่าถ่ายถึงคิวตัวเองแล้วจะตกใจไหมต้องลองดูค่ะ และรู้สึกสนุกในการเรียนรู้เบื้องหลังการถ่ายทำจากพี่โอลิเวอร์ และทีมงาน ขอบคุณที่ได้แนะนำสอนเทคนิคต่างๆในการถ่ายทำด้วยค่ะ และอยากฝากให้ติดตามพวกเราทั้ง 24 คนในชาเล้นจ์ที่ 2 “สวย สั่ง ลุย แอ็คชั่นควีน” นี้ด้วยค่ะ..”

สำหรับชาเล้นจ์ที่ 2 “สวย สั่ง ลุย แอ็คชั่นควีน” ของเหล่าสาวงามผู้ประกวด “นางสาวไทย2559 เดอะเรียลลิตี้” ทั้ง 24 คนจะออกมาเข้มข้นครบเครื่องขนาดไหน และใครจะได้คะแนนความสามารถสูงสุดในชาเล้นจ์นี้ ติดตามชมได้ในคืนวันพุธที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.10 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย นางสาวไทยรุ่นพี่ “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” นางสาวไทย ปี 2549

พร้อมติดตาม Exclusive clip เบื้องหลังสนุกๆ ได้ทาง LINE TV channel นางสาวไทย (line) https://tv.line.me/missthailand; www.missthailandofficial.com; FB: MISSTHAILANDOFFICIAL;   IG: missthailandofficial2016;