จั๊กจั่น-วิน นำทีมแฟนละครตะลุย สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

View icon 53
วันที่ 15 มิ.ย. 2559
แชร์

เหล่านักแสดงนำจากละคร “เหยี่ยวรัตติกาล” นำโดย “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ  สุวรรณศุข, วิน-ธาวิน  เยาวพลกุล, สา-อนิสา นูกราฮา และ บู-กฤษณ์ ไตรรัตน์ พาผู้โชคดีจากกิจกรรม “ภารกิจลับกับเหยี่ยวรัตติกาล” ทำกิจกรรมร่วมกัน ณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี  โดยบรรยากาศในวันนั้น 4 นักแสดงต้องพาลูกทีมของตนเอง  พิชิตภารกิจเซลฟี่กับเหล่าสัตว์ต่างๆ ตามโจทย์ที่ได้รับ  อาทิ กวาง, ยีราฟ และ นก นานาชนิด  งานนี้บอกเลยว่าทั้ง 4 ทีมซุ่มวางแผนกันเป็นอย่างดี   ซึ่งผลปรากฎว่าทีมสีชมพูของ นางเหยี่ยว (จั๊กจั่น) ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ  เพราะสามารถเป็นฝ่ายทำคะแนนชนะทีมสีเหลืองของพระเอกหนุ่มวินไปอย่างขาดลอย   เมื่อผลการแข่งขันสรุปแบบนี้สาวจั๊กจั่นไม่รอช้า  บิ้วบทลงโทษให้ทีมแพ้เต้นไก่ย่างโชว์ซะเลย    เขิน ไม่ เขิน ไม่รู้ รู้แต่หนุ่มวินออกอาการ หน้าแดงก่ำ แต่ก็ยอมทำตามแต่โดยดีเรียกว่าได้ใจสาวๆ แถวนั้นไปชุดใหญ่เลยทีเดียว  โดย “จั๊กจั่น-วิน” เผยถึงความรู้สึกว่า

“กิจกรรมในวันนี้ทั้งสนุกและเหมือนได้ย้อนวันวานมาเที่ยวสวนสัตว์อีกครั้ง   และรู้สึกดีใจเป็นพิเศษที่ได้มาเจอกับแฟนละครแบบใกล้ชิด   ต้องขออบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมละครเหยี่ยวรัตติกาลมาโดยตลอด  ซึ่งหากใครที่อยากมาเจอกับพวกเราหรือร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram : @bbtv_ch7 แล้วมาพบกันอีกนะค่ะ”

ติดตามรายละเอียดของช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบเอชดีเพิ่มเติมได้ที่ www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7และInstagram : @bbtv_ch7