แฟน 7 สี สุดฟิน ธันวา / ชนะพล / แซมมี่ / อัญรินทร์ นำทีมนักแสดง-ผู้ประกาศ จัดเต็มความสนุก ในกิจกรรม “7HD Roadshow ขบวนสุขครบรส กด 35”

View icon 182
วันที่ 24 พ.ค. 2559
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่งทัพนักแสดง - ผู้ประกาศข่าว อ๊อฟ ชนะพล / ธันวา / บิ๊กเอ็ม  กฤตฤทธิ์ / แซมมี่ / ทับทิม อัญรินทร์ / โบว์ เมลดา / โหน ธนากร และ ฮาน่า เดินหน้าเสิร์ฟความสุขครบรสให้แฟน ๆ ทั่วประเทศ ในกิจกรรม “7HD Roadshow ขบวนสุขครบรส กด 35” ประเดิมเติมรอยยิ้มให้แฟน ๆ ชาวจังหวัด ชัยภูมิและ อุตรดิตถ์ รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง ได้ใกล้ชิดและรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปกันอย่างจุใจ

บรรยากาศแห่งความสุขเริ่มต้นด้วยกิจกรรมแจกของรางวัลในบูธกิจกรรมต่าง ๆ จากคาราวานกิจกรรม “7HD Roadshow ขบวนสุขครบรส กด 35” และเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อทัพนักแสดงจากละครดัง อ๊อฟ ชนะพล /  ธันวา / บิ๊กเอ็ม  กฤตฤทธิ์ / แซมมี่ / ทับทิม อัญรินทร์ / โบว์ เมลดา / โหน ธนากร และ ฮาน่า พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว ภัทร / ชวัลนันท์ / เกณฑ์สิทธิ์ / กมลาสน์ / สุคนธ์เพชร / กุญชนิตา / กุลธิดา / ปิ่นปินัทธิ์ / ณัฐชนน และ พงศ์เกษม ร่วมลงพื้นที่ประชิดตัวแฟน ๆ ด้วยการร้องเพลงและเต้นรำ พร้อมทั้งชวนแฟน ๆ ร่วมสนุกเล่นเกมรับของรางวัลติดไม้ติดมือพร้อมรอยยิ้มแห่งความสุขกลับไปกันทั่วหน้า

อ๊อฟ-ชนะพล เป็นตัวแทนเผยว่า “พวกเราในนามของช่อง 7 สี ตื่นเต้น ดีใจ และขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงาน ให้การสนับสนุนพวกเราอย่างอบอุ่นมาตลอด ทั้งผลงานหน้าจอ และความสนุกกับกิจกรรมที่พวกเรานำมามอบให้กันอย่างใกล้ชิด ใกล้บ้าน และฝากติดตามเรื่องราวดี ๆ จากช่อง 7 สี  กันต่อไป เพราะยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย  โดยในวันที่ 11 มิถุนายน พบกันที่ จ.หนองบัวลำภู วันที่ 6-8 กรกฏาคม จ.เลย วันที่ 19-20 กรกฏาคม จ.อุบลราชธานี และในเดือนสิงหาคม พบกันที่ จ.สุราษฎร์ธานี แฟน ๆ อย่าพลาด และสามารถติดตามชม ข่าวสาร ความบันเทิงต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7 สี  และช่อง 7 สี HD ผ่านกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลทางช่อง 35”

สำหรับแฟน ๆ ในจังหวัดอื่นๆ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7และInstagram : @bbtv_ch7