ช่อง 7 สี ส่ง 2 นางเอก “ฮาน่า – แจมมี่” ร่วมมอบเงินสนับสนุนให้มูลนิธิเด็กโสสะฯ

View icon 71
วันที่ 19 พ.ค. 2559
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  โดย คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ และคุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมด้วย 2 นางเอกช่อง 7 สี ฮาน่า ลีวิส จากละคร เจ้าพายุ, ริษยา และ แจมมี่- ปาณิชดา แสงสุวรรณ จากละคร เหยี่ยวรัตติกาล, เพลิงพระนาง และ คุณชายไก่โต้ง พร้อมผู้ประกาศข่าว ปุ๊ก-นภัสกร ไชยปรีชาวิทย์ ร่วมกันนำเงินรายได้จากการประมูลของรักของหวงนักกอล์ฟระดับโลกจากการแข่งขันฮอนด้าแอลพีจีเอไทยแลนด์ 2016  จำนวน  500,000 บาท มอบให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์  โดยมีคุณจันทิรา สมบุญเกิด ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาทุนและการสื่อสาร เป็นผู้แทนรับมอบ ณ หมู่บ้านเด็กโสสะบางปู สมุทรปราการ เมื่อวันก่อน

ด้านนางเอกสาว ฮาน่า เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม ซึ่งทางคณะทำงาน Honda LPGA ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ทาง Honda และช่อง 7 ได้ร่วมมอบเงินสนับสนุนให้กับมูลนิธิเด็กโสสะ  ซึ่งพวกเราทุกคน ตั้งใจและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เงินรายได้จากการประมูลฯ ในครั้งนี้ จะมอบโอกาสให้แก่น้องๆ เยาวชน ได้นำไปพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ และการศึกษา เพื่อเติบโตขึ้นอย่างมีคุณภาพ เป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคตค่ะ” 
 
ติดตามภาพกิจกรรมและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของช่อง 7 สี ได้ที่ https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 www.ch7.com และ Instagram : @bbtv_ch7