ช่อง 7 สี จัดกิจกรรมทำบุญทอดผ้าป่าการศึกษา ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 46

View icon 179
วันที่ 21 ธ.ค. 2555
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยคุณศรัณย์ วิรุตมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้แทนสถานีฯ จัดกิจกรรมทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษา นำทีมนักแสดง พนักงาน ร่วมทำบุญถวายผ้าป่าแก่วัดพุ่มบำเพ็ญธรรม อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี พร้อมร่วมกันปลูกต้นไม้ มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียนวัดพุ่มบำเพ็ญธรรม โรงเรียนวัดหนองแฟบ โรงเรียนบ้านคลองเสลา และจัดกิจกรรมความบันเทิง เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 46 

ส่วนกิจกรรมบันเทิง “ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก” นำทีมเพื่อนนักแสดง แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม, ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นนแก้ว, เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช และโบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ร่วมกิจกรรมเล่นเกมกับเด็กๆ อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นเกมเก้าอี้ดนตรี เกมหัวไหล่เอว เกมแฟน 7 สี  ก่อนปิดท้ายด้วยความสนุกมินิคอนเสิร์ตจากเหล่านักแสดงให้ทุกคนได้ร้องได้เต้นตามกันอย่างจุใจ ทำเอาทีมงานและนักแสดง อิ่มบุญกันถ้วนหน้า

''ไอซ์-อธิชนัน'' เปิดเผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า ''รู้สึกอิ่มใจ อิ่มบุญมากค่ะ ที่ได้มาร่วมทำบุญทอดผ้าป่าในครั้งนี้ รวมถึงได้เล่นเกมสนุกๆ กันด้วย ถึงแม้อากาศจะร้อนเเต่เด็กๆ ก็ไม่เหนื่อยเลยทั้งร้องเพลงทั้งเต้นตามพวกเราตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย ต้องขอบคุณพี่น้องชาว จ.อุทัยธานี ทุกคนที่ให้การต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่น พวกเราหวังว่าสิ่งของที่นำมามอบให้ในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนนะคะ'