ช่อง 7 สี จัดเต็มเพื่อสาวกซูเปอร์ฮีโร่ แบทแมน BAT MAN ในภาพยนตร์ บิ๊กซีนีมา โปรแกรมเพชรพันล้าน ตลอดเดือนมีนาคม

View icon 366
วันที่ 16 มี.ค. 2559
แชร์

ช่อง 7 สี เสิร์ฟภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก Warner Bros. เรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่อันโด่งดัง ที่ยังคงได้รับความนิยมกระหึ่มโลก ให้แฟนๆ เต็มอิ่มกับความบันเทิงแนวแอคชั่น ผจญภัย อย่างต่อเนื่องไปกับพร้อมกับการเกาะติดภาระกิจ ของ วีรบุรุษแห่งรัตติกาล ผ่านเรื่องราวของภาพยนตร์ BAT MAN พร้อมนักแสดงชั้นนำคับจอ มาให้ชมกันเต็มอิ่มตลอดเดือนมีนาคม-เมษายน ในรายการภาพยนตร์บิ๊กซีนีมา BIG CINEMA โปรแกรมเพชรพันล้าน ทุกวันเสาร์ เวลา 22.45 น. เริ่ม BATMANIA เริ่มวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมเป็นต้นไป ทางช่อง 7 สีและช่อง 35 ในระบบ เอชดี

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ชวนเติมความสุขเต็มอิ่มกันต่อเนื่องไปกับ BATMANIA หลังจากเหตุร้ายผ่านพ้นไป และในเมื่อวายร้ายยังไม่หมดไปจากเมืองก็อทแธม วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ไปเกาะติด ไมเคิล คีตัน ในบท แบทแมน มาปราบความชั่วกันต่อใน แบทแมน รีเทิร์น ตอน ศึกมนุษย์เพนกวินกับนางแมวป่า (BATMAN RETURNS) มีสองวายร้าย มนุษย์เพนกวิน รับบทโดย แดนนี เดอวีโต และมิเชล ไฟเฟอร์ ในบท นางแมวป่า พยายามวางแผนที่จะยึดครองเมืองและสถาปนาตัวเองเป็นายกเทศมนตรี นอกจากนั้นยังมี แม็ก ชเร็ค นักธุรกิจจอมโลภที่หวังจะครอบครองทุกอย่างของเมืองก็อตแธมอีกคน จากฝีมือของผู้กำกับฯ คนเดิม ทิม เบอร์ตัน การันตีความสนุก

ส่งท้ายเดือนมีนาคม วันเสาร์ที่ 26 พบกับ แบทแมน ฟอร์เอฟเวอร์ ศึกจอมโจรอมตะ (BATMAN FOREVER) ครั้งนี้เปลี่ยนมือผู้กำกับฯ เป็น โจเอล ชูมัคเกอร์ มาพร้อมทีมนักแสดงเจ้าบทบาทนำโดย วัล คิมเมอร์ สวมบทซูเปอร์ฮีโร่แห่งรัตติกาล ปะทะคู่หูอาชญากร จิม แครีย์ ในบทมนุษย์เจ้าปัญหา และยังมี ฮาร์วีย์ เดนท์ รับบทโดย ทอมมี ลีโจนส์ ที่พลิกจากคนดีในฐานะอัยการเขตเปลี่ยนมาเป็นมนุษย์สองหน้า ที่มาหาทางแก้แค้นมหาเศรษฐีบรูซเวนย์ ซึ่งมีนักจิตวิทยาสาวสวยที่หมายตา นิโคล  คิดแมน อยู่ใกล้ตัวตกอยู่ในอันตราย จนทำให้คณะกายกรรมที่ออกมาปกป้องเศรษฐีหนุ่มต้องตายเหลือเพียงลูกชาย ดิ๊ก เกรย์สัน รับบทโดย คริส โอดอนเนลล์  เวนย์ จึงรับเขามาดูแล และในที่สุดความลับปริศนาของบุรุษแห่งรัตติกาล ไม่สามารถปกปิดได้ ดิ๊ก จึงอาสาปฏิบัติภารกิจปราบเหล่าอาชญากรไปกับ แบทแมน มาร่วมลุ้นว่าพวกเขาจะสามารถกำจัดสองคู่หูอาชญากรตัวร้ายนี้ได้หรือไม่

และทิ้งท้ายแต่ยังไม่ทิ้งทวนไปกับ แบทแมน & โรบิน (BATMAN & ROBIN) ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน จากตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนสุดโด่งดัง กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ โดยได้ โจเอล ชูมัคเกอร์ ผู้กำกับฯ รับหน้าที่เช่นเดิม พร้อมการมารับบทเป็น แบทแมน ครั้งแรกของ จอร์จ คลูนีย์ นักแสดงสุดหล่อมากฝีมือที่เคยได้รับรางวัลออสการ์ มารับภาระกิจอันหนักหน่วงในการช่วยเหลือ โรบิน และ แบทเกิร์ล  มี คริสโอ ดอนเนล และ อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน มารับบทคู่หูของแบทแมน ต่อกรกับวายร้ายอย่าง มิสเตอร์ฟรีซ รับบทโดย อาร์โนลด์ ชวาเซเนกเกอร์ และ พอยซั่นไอวี่ รับบทโดย อูมา เธอร์แมน

อย่าพลาดลุ้น ผู้ช่วยแบทแมนและชาวเมืองจะรอดพ้นวิกฤตจากอาชญากรร้ายหรือไม่ ในรายการภาพยนตร์ บิ๊กซีนีมา BIG CINEMA โปรแกรม เพชรพันล้าน ทุกวันเสาร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี
 
*หมายเหตุ: ภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่องผลิตโดย Warner Bros. Pictures และจัดจำหน่ายทั่วโลกโดย Warner Bros. International Television Distribution