ชัยอนันต์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี ปลื้ม รับรางวัล พระพิฆเนศวร ครั้งที่ 4 ประจำปี 2558

View icon 91
วันที่ 11 มี.ค. 2559
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  รับรางวัลพระพิฆเนศวร สาขา รางวัลสถานีวิทยุโทรทัศน์ดีเด่น จากงานประทานรางวัลวิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ ครั้งที่ 4 รางวัลพระพิฆเนศวร ประจำปี 2558 จัดโดย สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) โดยมี ชัยอนันต์ ปันชู เข้าร่วมรับรางวัลผู้รายงานข่าวดีเด่น และ อนุวัต เฟื่องทองแดง คว้ารางวัลผู้สื่อข่าวดีเด่น นอกจากนี้ยังมีรางวัลต่างๆ ได้แก่ ฝนทิพย์ วัชรตระกูล คว้ารางวัลนักแสดงขวัญใจมวลชนดีเด่นหญิง เซฟฟานี่ อาวะนิค คว้ารางวัลดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ได้รับรางวัลผู้กำกับฯ ยอดเยี่ยมจากละคร เพลิงตะวัน  และรางวัลละครอนุรักษ์ รักคุณเท่าช้าง ณ ศูนย์ประชุม สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

โดย ชัยอนันต์ ปันชู เจ้าของรางวัลผู้รายงานข่าวดีเด่น เผยว่า “ขอขอบคุณทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ที่ให้โอกาสผมได้ทำงานข่าวที่ผมรัก และได้รับความไว้วางใจในการทำงานหลายๆ ชิ้นที่ผ่านมา จนมีโอกาสพัฒนาตัวเองขึ้นมาตลอดเวลา และขอบคุณคณะกรรมการฯ ที่ทำให้ผมได้รับเกียรติแห่งรางวัลนี้ และจะตั้งใจพัฒนาเพื่อเติมประสบการณ์ พร้อมทั้งทำหน้าที่รายงานข้อมูลข่าวสารที่สร้างสรรค์ เพื่อสาธารณะประโยชน์ต่อไป”

โดยสามารถติดตามชมข่าวสารความบันทิงต่างๆ ให้ได้ความสุขครบรส ทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ  เอชดี พร้อมติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี  ได้ที่ www.ch7.com, Instagram : @bbtv_ch7 และ www.facebook.com/BBTV.Ch7