“ขวัญ-วิน” ชวนร่วมกิจกรรม “คู่วุ่นลุ้นคู่จิ้น”

View icon 124
วันที่ 3 ก.พ. 2559
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เอาใจแฟนละครด้วย “ความสุขครบรส” กับกิจกรรม “คู่วุ่นลุ้นคู่จิ้น” กิจกรรมสุดชิคที่จะพาแฟนละคร “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก” กระทบไหล่อิงแอบแนบชิดกับคู่จิ้นคู่ขวัญ “ขวัญ-อุษามณี  และวิน-ธาวิน” และทีมนักแสดง อาทิ แบงค์-อาทิตย์, อั๋น-ชยพล, อ้อม-อังคณา, คะน้า-ริญญารัตน์ ฯลฯ  โดยพระเอกหนุ่มหล่อวิน-ธาวิน ขอเชิญชวนแฟนๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้ว่า

“สำหรับใครที่อยากพบกับพวกเราทีมนักแสดงแบบใกล้ชิดในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม นี้ สามารถร่วมสนุกได้ในกิจกรรม “คู่วุ่นลุ้นคู่จิ้น” ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงคุณร่วมโพสต์รูปคู่วุ่น คู่กัดในสไตล์ตนเองและโพสต์ลงในเฟซบุ๊ค www.facebook.com/BBTV.Ch7 พร้อมใส่ #CH7คู่วุ่นลุ้นแผนรัก  เริ่มร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 2–26 ก.พ.59 รับรองว่างานนี้มีความสนุกแบบ “ความสุขครบรส” เตรียมไว้รอต้อนรับแฟนๆ อย่างเต็มที่  แล้วเจอกันนะครับ” 

แฟนๆ สามารถร่วมลุ้นกับเรื่องราวความรักและเป็นกำลังใจให้กับ “ขอจันทร์-ศิลา” ได้ในละคร “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี และสามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7