“7 สี ช่วยชาวบ้าน” ส่ง ธาราเขต - ธีรภัทร์ รุดมอบความอบอุ่นแก่ผู้ประสบภัยหนาว จ.เชียงราย

View icon 85
วันที่ 28 ธ.ค. 2558
แชร์

โครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน” โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 คุณสมหมาย ศิลปีโยดม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายข่าว ร่วมกับ สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ คุณปรเมศร์ ไกรฤกษ์ พร้อมด้วยนักแสดง เขต-ธาราเขต เพ็ชรสุกใส /หมู-ธีรภัทร์ แย้มศรี และผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี ปิ่นปินัทธ์ ฐากูรวีรนันท์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความอบอุ่น ด้วยการลงพื้นที่มอบเสื้อกันหนาว และถุงเท้า ให้กับชาวบ้านผู้ประสบภัยหนาวที่ขาดแคลนเครื่องกันหนาวทั้งเสื้อกันหนาวและผ้าห่มแก่นักเรียนและชาวบ้าน ที่โรงเรียนบรรพตวิทยา บ้านผาตั้ง อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย จำนวนรวม 1,000 ชิ้น เมื่อวันก่อน

โดยทันทีที่ผู้บริหาร นักแสดง ผู้ประกาศจาก โครงการ 7 สี ช่วยชาวบ้านและสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ เดินทางมาถึง โรงเรียนบรรพตวิทยา ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณาจารย์ นักเรียน และชาวบ้านที่ต่างดีใจที่ได้และรอมอบรอยยิ้มส่งกำลังใจให้ก่อนสิ่งใด  โดยทั้ง เขต /หมูและ ปิ่นปินัทธ์ ต่างทักทายพูดคุยกับชาวบ้านอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง พร้อมถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ รวมถึงสภาพอากาศ หลังจากนั้นจึงลุยแจกเสื้อกันหนาวและถุงเท้า พร้อมทั้งสวมใส่เสื้อกันหนาวและสวมกอด แบ่งปันความอบอุ่นให้กับ น้องๆ หนูๆ เยาวชนของชาติ รวมถึง คุณตา คุณยาย ผู้ประสบภัยหนาวอย่างทั่วถึง

“เขต ธาราเขต” นักแสดงจากละครพิเศษวันพ่อ “สองมือ...พ่อ” เผยความรู้สึกว่า “อากาศที่นี่เย็นและหนาวมาก ได้ยินมาว่าอาจจะอุณหภูมิลดลงกว่านี้อีก ได้เห็นน้องๆ นักเรียน พ่อเฒ่าแม่แก่ ต่างมารอรับเสื้อกันหนาว ผ้าห่มและถุงเท้า ด้วยความยิ้มแย้มแจ่มใส รู้สึกปลื้มใจมาก ดีใจที่ได้มีโอกาสมอบความสุขเล็กๆ น้อยๆ และได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งปัน และน่าดีใจที่เห็นหลายๆคน นำมาสวมใส่ทันที พวกเราขอส่งกำลังใจให้กับทุกๆ คนครับ”