ช่อง 7 สี เอาใจแฟนละคร ขยายวันออกอากาศ ‘เขยใหญ่สะใภ้เล็ก’ จัดเต็มความสนุกจุใจ 7วัน จันทร์ถึงอาทิตย์

View icon 150
วันที่ 15 ธ.ค. 2558
แชร์

แฟนละคร 7 สี ติดกันงอมแงม สำหรับละครสนุกดูได้ทั้งครอบครัวอย่าง ‘เขยใหญ่สะใภ้เล็ก’ ที่กระแสแรง เนื้อหาโดนใจ แถมได้ 2 คู่พระนางมากความสามารถอย่าง บูม-ปิยพันธ์ น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ หยก-ธัญยกันต์ และ พล-พูลภัทร ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นเก๋า อาทิ หนุ่ม-สันติสุข และ เมฆ-วินัย ไกรบุตร งานนี้ ช่อง 7 สี เลยจัดเต็ม เอาใจแฟนละครเย็น ขยายวันออกอากาศให้ได้ชมแบบจุใจกันทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ ถึงวันอาทิตย์ เวลา 18.35 น. ประเดิมออกอากาศ ช่วงเวลาใหม่ ในวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม นี้ ด้านพระเอกหนุ่ม บูม ปิยพันธ์ เผยว่า
 
“ดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบผลงาน เพราะเนื้อหาละครทั้งสนุก สะท้อนชีวิตสังคมชนบท และส่งเสริมให้แฟนๆ เห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว ที่คนดูจะได้อมยิ้มไปกับทุกตัวละคร ซึ่งตอนนี้ละครก็ดำเนินมาถึงจุดสำคัญของเรื่อง แต่แฟนละครไม่ต้องรอลุ้นนานให้อารมณ์ค้างอีกต่อไปครับ เพราะทางช่อง 7 ได้ปรับวันออกอากาศ โดยจะได้ชมกันทุกวันทันใจ ตั้งแต่ วันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์กันไปเลย”

ติดตามละคร ‘เขยใหญ่สะใภ้เล็ก’ ทุกวันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ เวลา 18.35 น. ประเดิมช่วงเวลาใหม่ วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม นี้ ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของละครได้ทาง https://www.facebook.com/BBTV.Ch7  www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7