ช่อง 7 สี ส่ง “แอม-เจด้า-วิน” พร้อมทีมผู้ประกาศข่าว ร่วมกิจกรรม “ปล่อยเต่าทะเลคืนสู่ธรรมชาติเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาส มหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 88 พร

View icon 87
วันที่ 9 ธ.ค. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่งทีมนักแสดง “แอม-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์, วิน-วาทิต  โสภา  พร้อม 2 ผู้ประกาศข่าว กฤษดา  นวลมี  และ ธนพัต กิตติบดีสกุล ร่วมกิจกรรม “ปล่อยเต่าทะเลคืนสู่ธรรมชาติเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 88 พรรษา  5 ธันวาคม 2558  โดยมี พลเรือเอก  ณะ  อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ  ให้เกียรติปล่อยเต่าทะเลร่วมกัน  ณ  ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล  กองทัพเรือ   อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี 

บรรยากาศในวันนั้นเป็นไปด้วยความสนุกสนาน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งทันทีที่ได้เวลาปล่อยเต่าและปล่อยปลาลงสู่ทะเล  เพราะเหล่านักแสดงและผู้ประกาศข่าวต่างตื่นเต้นที่ได้สัมผัสกับเต่าทะเลตัวเป็นๆ  แถมงานนี้ยังได้รับการต้อนรับสุดอบอุ่นพร้อมอาหามื้อค่ำแสนอร่อยจากพี่ๆ เหล่าหทารเรือที่เตรียมไว้ต้อนรับมากมาย ทำให้เหล่านักแสดงและผู้ประกาศข่าวออกอาการปลื้มปริ่มเป็นอย่างมาก  แอม-พีรวัศ พรเอกหนุ่มเผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์ธรรมชาติปล่อยสัตว์คืนสู่ทะเล  ซึ่งเป็นการเสริมสร้างระบบนิเวศให้สมบูรณ์คืนสู่ธรรมชาติ  ซึ่ง
ช่อง 7 สีของเราได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเช่นกัน  เหมือนเช่นโครงการ save  world  save  life  ของช่อง 7 สี  ที่ตั้งขึ้นเพื่อสนับสนุนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเช่นกันครับ”

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของช่อง 7 สี   ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7