“พิม-เมฆ” รักลงล็อค คู่รักตุ๊กตุ๊ก ใน “คู่ปรับฉบับหัวใจ”

View icon 302
วันที่ 23 พ.ย. 2558
แชร์

รักใสๆ ใช่ว่าจะราบรื่น เพราะความรักระหว่าง “ชนน” (เมฆ-จุติ  จำเริญเกตุประทีป) และ “นารา” (พิม-พิมประภา  ตั้งประภาพร) พระนางจากละคร “คู่ปรับฉบับหัวใจ” ผู้ที่มีชีวิตรักบนความแตกต่างแต่กลับมีใจดวงเดียวกัน จึงทำให้ทั้งคู่ต้องสู้เพื่อความรักหนักมากโดยนางเอกสาวพิมเผยว่า

“เรื่องนี้พิมรับบท “นารา” สาวผู้เพรียบพร้อมมีชีวิตที่อยู่ในกรอบ จนได้พบรักกับ “ชนน” (เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป) เหมือนชีวิตได้เจอความบาลานซ์ เพราะชีวิตธรรมดาที่อิสระและต้องสู้ของ ชนน ที่มีอาชีพเสริมขับรถตุ๊กตุ๊กหารายได้พิเศษ ทำให้นารารู้สึกมีความสุขและสนุกเพราะเวลา 2 คนจะไปเที่ยวด้วยกันจะนั่งรถตุ๊กตุ๊กไปเที่ยวตลอดเวลาเป็นอะไรที่สนุกมาก ยิ่ง “เมฆ-พิม” สนิทกันอยู่แล้วก็เลยยิ่งทำให้เวลาเข้าฉากนั่งรถตุ๊กตุ๊กสนุกเข้าไปอีก แต่เมฆจะชอบแกล้งเลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวาให้เรากลัว (หัวเราะ) ตอนนี้ละครออกอากาศมาได้สักพักเวลาไปไหนมาไหนแฟนละครมักจะเรียกเราสองคนว่า “คู่รักตุ๊กตุ๊ก”  เป็นคำนิยามที่น่ารักที่แฟนละครมีให้ตัวละครของเราสองคน ยิ่งทำให้เรารู้สึกปลื้มมากคะ พิมขอฝากละคร “คู่ปรับฉบับหัวใจ” ด้วยนะคะ ยิ่งตอนท้ายจะยิ่งเข้มข้น เพราะความรักบนความแตกต่างมักมีอุปสรรคมากมาย จึงอยากขอฝากให้แฟนละครเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”   

สามารถติดตามชม “คู่ปรับฉบับหัวใจ” ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป  ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7