ช่อง 7 สี ส่ง จีรนันท์-ภัทราวรรณ เป็นปากเสียงแทนประชาชน ใน รายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 15.45 น.

View icon 1.6K
วันที่ 12 ต.ค. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 คัดแล้วคัดอีก เติมเนื้อหาข่าวให้เข้มข้นยิ่งขึ้นส่ง รายการ 7 สี ช่วยชาวบ้าน ร่วมเป็นสื่อในการเผยแพร่ ตีแผ่ปัญหา เพื่อนำไปสู่แนวทางการแก้ไข เพื่อประโยชน์ส่วนรวมในสังคม โดยมีผู้ดำเนินรายการมากความสามารถ จีรนันท์ เขตพงศ์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี ร่วมด้วย ภัทราวรรณ พานิชชา มิสวีลแชร์ ไทยแลนด์ 2012 และ เจษฎา อุปนิ ลงพื้นที่ล้วงปัญหา มาให้ติดตามชมทุกวันจันทร์-อังคารเวลา 15.45 น.ทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

จากการเปิดเผยของ คุณกฤษณะ อนุชน รักษาการผู้จัดการฝ่ายข่าว เผยว่า “ข่าว 7 สี ยังคงเดินหน้าเติมความเข้มข้นของเนื้อหาในด้านต่างๆ ไปพร้อมกับการร่วมส่งเสริมเผยแพร่ข่าวสาร สานต่อกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์ และสะท้อนปัญหา เสียงเรียกร้องจากประชาชน ผ่านในช่วงต่างๆ ของรายการข่าว ที่ได้มีการพัฒนารูปแบบมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะต่อยอดกลายเป็น “โครงการ 7 สีช่วยชาวบ้าน” ที่เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2543 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสื่อกลางให้ความช่วยเหลือประชาชนทั่วประเทศ ที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยพิบัติต่างๆ อาทิ มอบถุงยังชีพ ให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม  มอบผ้าห่ม ให้แก่ผู้เดือดร้อนจากภัยหนาว เป็นต้น”

“รายการ 7 สีช่วยชาวบ้าน ในรูปแบบใหม่นี้ นอกจากมุ่งนำเสนอปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไข ยังเปิดพื้นที่ร่วมส่งเสริมการทำความดีของคน กลุ่มบุคคล และองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรต่างๆ รวมถึงเป็นสื่อในการเผยแพร่กิจกรรมเพื่อสังคมของสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในโครงการ “7 สี ช่วยชาวบ้าน” อีกทางหนึ่ง โดยมีผู้ประกาศข่าวจากช่อง 7 สี จีรนันท์ เขตพงศ์ และมิสวีลแชร์ ไทยแลนด์ 2012 ภัทราวรรณ พานิชชา เป็นผู้ดำเนินรายการ ร่วมด้วย เจษฎา อุปนิ เป็นผู้ดำเนินรายการภาคสนามพาไปเจาะลึกในข้อมูลต่างๆ สามารถติดตามชมได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 15.45 น.”

โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, Instagram : @bbtv_ch7 และhttps://www.facebook.com/BBTV.Ch7