ช่อง 7 สี ปรับโฉมใหม่ฉลองครบ 2 ทศวรรษรายการ สะเก็ดข่าว

View icon 618
วันที่ 5 ต.ค. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 คัดแล้วคัดอีกเพื่อแฟนๆ ร่วมฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษรายการ สะเก็ดข่าว ด้วยฉากใหม่สอดคล้องไปกับนวัตกรรมใหม่อันทันสมัย เพื่อให้แฟนรายการติดตามชมได้ครบรสมีสีสันมากยิ่งขึ้น พร้อมเกร็ดภาพข่าวความสนุกอย่างเป็นธรรมชาติที่จะมาช่วยกระชับพื้นที่เติมความสัมพันธ์ในครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นผ่าน อ้อ-ศศินา อาย-ศรสวรรค์ และกฤษดา ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ในช่วงข่าวภาคค่ำช่วงที่ 2 ทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

โดย อ้อ-ศศินา วิมุตตานนท์ 1 ในผู้ดำเนินรายการฝากถึงแฟนๆ รายการว่า “รายการสะเก็ดข่าว ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเติมรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ช่อง 7 สี จากวันแรกถึงวันนี้เราได้พบกันมาถึง 20 ปี โดยมีการรปรับโฉมเติมสีสันฉากใหม่มาตลอด ล่าสุดพบกับพวกเราในบุคลิกใหม่ ฉากใหม่ๆ ได้ในช่วงของรายการข่าวภาคค่ำช่วงที่ 2 ซึ่งเป็นการร่วมฉลองครบ 2 ทศวรรษของรายการ สะเก็ดข่าว ด้วยการปรับฉากโฉมใหม่สอดคล้องไปกับสถานการณ์และนวัตกรรมอันทันสมัยในรูปแบบของ Virtual Studio เพื่อเติมสีสันและความสดใส ชวนให้แฟนๆ ติดตามชมได้สนุกและมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น โดยเนื้อหายังเป็นการเก็บตกข่าว หรือภาพข่าวที่มีมุข หรือแก๊กฮาอย่างเป็นธรรมชาติของประชาชน วิถีชีวิตชาวบ้านในแต่ละท้องถิ่น รวมถึงเรื่องของแปลกแบบต่างๆ มาฝากให้แฟนๆ ได้ร่วมติดตามชมหน้าจอพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวกันด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะก่อนเข้านอนไปกับพวกเรา อ้อ-ศศินา อาย-ศรสวรรค์ และ กฤษดา ที่จะหมุนเวียนกันมาร่วมกันเติมรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ในช่วงรายการข่าวภาคค่ำ ช่วงที่ 2 เวลา 19.50 น.”

โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, Instagram : @bbtv_ch7 และhttps://www.facebook.com/BBTV.Ch7