“ไมค์” ชวนร่วมกิจกรรม “ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก”

View icon 261
วันที่ 3 ก.ย. 2558
แชร์

ช่อง 7 สี เอาใจแฟนละคร “รอยรักแรงแค้น” เชิญชวนแฟนละครร่วมสนุกกับกิจกรรม “ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก” กิจกรรมดีๆ ที่คุณจะได้ร่วมสร้างพลังรักร่วมกับทีมนักแสดงละคร “รอยรักแรงแค้น” โดยหนุ่ม คิมหันต์ (ไมค์-ภัทรเดช  สงวนความดี) เผยว่า

“ขอเชิญชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม “ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก” เพียงโพสต์รูปคู่ (2 ท่าน เท่านั้น) กับคนรัก หรือ เพื่อนสนิท หรือคุณพ่อ หรือคุณแม่ ฯลฯ  พร้อมติด # ch7 ตามรอยรัก และเลือก watching BBTV ch 7 โดยอัพโหลดรูปดังกล่าวลงบนเฟซบุคของคุณ และส่งมาที่official Fanpage BBTV Channel 7  สามารถร่วมส่งภาพได้ตั้งแต่วันพุธที่ 2 – จันทร์ที่ 28 ก.ย. 58 10 ผู้โชคดี (รวมผู้ติดตามเป็นทั้งหมด 20 ท่าน) จะได้ร่วมร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่ ช่อง 7 สี  ของเรา “คัดแล้ว  คัดอีก” เตรียมไว้เพื่อแฟนละครได้ร่วมสนุก รีบส่งกันเข้ามาเยอะๆนะครับ แล้วพบกันในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้ แน่นอนครับ” 

โดยสามารถรับชมละคร “รอยรักแรงแค้น” ได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7 นะคะ”