เพลง-น้ำหวาน-โอ๊ต ลงพื้นที่ ปิดท้ายความสนุกแบบจัดเต็ม ในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ”

View icon 57
วันที่ 31 ส.ค. 2558
แชร์

ช่อง 7 สี จับมือ กองทัพบก โดย ททบ. ส่งท้ายกิจกรรมดีๆ “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” ที่ในครั้งนี้ ส่ง 3 นักแสดง เพลง-กวิตา, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ และ โอ๊ต-สุรศักดิ์ แทคทีม ผู้ประกาศข่าว สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ มอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬา พร้อมทั้งมอบความสุขและความบันเทิง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้เหล่าพี่ๆ ทหาร ณ หน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เมื่อวันก่อน

เริ่มกันที่ฐานปฏิบัติการ กองร้อยทหารพรานที่ 1402 และหมวดทหารพรานกองร้อยที่ 1402 ถึงแม้ว่าจะออกจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่เช้า แต่เหล่านักแสดงและผู้ประกาศข่าว ก็ไม่หวั่น เมื่อเดินทางไปถึง พี่ๆ หทารได้ออกมารอรับและถ่ายรูปกับ 3 นักแสดง เพลง-กวิตา, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์, โอ๊ต-สุรศักดิ์ และสุคนธ์เพชร  ผลประดิษฐานนท์ ผู้ประกาศข่าว อย่างสนุกสนาน หลังจากที่มอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬา เพลง,น้ำหวาน,โอ๊ต และสุคนธ์เพชร ยังลงมือโชว์เสน่ห์ปลายจวักมัดใจพี่ๆ ทหาร จนออกปากเป็นเสียงเดียวกันว่า จานเดียวไม่พอต้องขอเพิ่มกันเลยทีเดียว

จากนั้นเดินทางไปที่ หน่วยเฉพาะกิจทัพพระยาเสือ เรียกได้ว่ายกขบวนความสนุกแบบจัดเต็มมาไว้ที่นี่ เหล่านักแสดงเปิดมินิคอนเสิร์ตทั้งร้องและเต้นโชว์สเต็ป ทุ่มสุดตัวอย่างไม่ห่วงสวย-หล่อ จนพี่ๆ ทหารทนไม่ไหวต้องขอลุกมาวาดลวดลายลีลาเท้าไฟด้วย หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม “เพลง-กวิตา รอดเกิด” นางเอกสาวจากละครเรื่อง “ลูกไม้ไกลต้น” ขอเป็นตัวแทนทีมนักแสดงเผยความรู้สึกต่อการมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ก่อนหน้านี้เพลงเคยมีโอกาสได้มาเยี่ยมพี่ๆ ทหารแล้ว วันนี้ก็ยินดีมากๆ ที่ได้กลับมาอีกครั้ง มาร่วม สร้างความสุขและรอยยิ้มให้พี่ๆ ได้ผ่อนคลายความเครียดจากการปฏิบัติภารกิจต่างๆ ซึ่งเขาต้องเสียสละเป็นอย่างมากเพื่อให้พวกเราได้อยู่อย่างสุขสบาย เราเป็นแค่ส่วนเล็กๆ ที่ได้ทำประโยชน์กลับคืนไปให้และขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆ ทหารทุกคนค่ะ”