“โน้ต-ฮาน่า” จากละคร ‘ข้ามากับพระ’ แท็กทีมผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สี เดินหน้ารณรงค์ต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่น ณ ห้างฟิวเจอร์ปาร์ค

View icon 45
วันที่ 25 ส.ค. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นำโดย คุณสมโภชน์ โตรักษา พิธีกรรายการคอลัมน์หมายเลข 7 นำทีมผู้ประกาศข่าว อาทิ ณัชฐพงศ์ มูฮำหมัด และ กุญชนิตา กุญชร ณ อยุธยา พร้อมนักแสดงจากละครเรื่อง ‘ข้ามากับพระ โน้ต-วัชรบูล และ ฮาน่า-ลีวิส ร่วมด้วย กลุ่มประชาสัมพันธ์และประสานราชการ สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน และตัวแทนจากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เดินหน้าลุยกิจกรรม “รณรงค์ต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่น” เพื่อสร้างกระแส และเผยแพร่การรณรงค์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นอย่างจริงจังตามนโยบายของรัฐบาล โดยมี คุณรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค ให้เกียรติต้อนรับและร่วมเดินรณรงค์ด้วยตนเอง ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา

โน้ต-วัชรบูล เผยว่า “ผมในฐานะตัวแทนนักแสดงจากละครเรื่อง ‘ข้ามากับพระ’ ซึ่งเป็นละครที่สอดแทรกแง่คิด มิตรภาพ ความรักชาติ และการรักษาความถูกต้องเพื่อปกป้องแผ่นดิน ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม“รณรงค์ต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่น” เพื่อร่วมกันพัฒนาประเทศไทยให้ก้าวหน้า ด้วยการร่วมมือกันไม่สนับสนุนการทุจริตต่างๆ เพียงเริ่มต้นจากจุดเล็กๆ คือปลูกฝังคนในครอบครัว เท่านี้เราก็จะก้าวสู่การเป็นประเทศที่เจริญมั่นคงอย่างที่ทุกคนในชาติหวังไว้ครับ”

ด้าน คุณสมโภชน์ โตรักษา พิธีกรรายการคอลัมน์หมายเลข 7 และผู้นำกิจกรรม กล่าวเชิญชวนผู้ชมทางบ้านว่า “ทุกท่านสามารถร่วมส่งพลังใจ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมครั้งนี้ได้ โดยร่วมส่งคำขวัญรณรงค์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นมายังรายการ คอลัมน์หมายเลข7 ผ่านทาง Facebook รายการ หรือส่งไปรษณีย์มาที่ ตู้ ปณ. 184 สามเสนใน กรุงเทพฯ 10400 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2558 โดยคำขวัญใดที่ได้รับการออกอากาศ จะได้รับชุดของที่ระลึกจากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ครับ”