ช่อง 7 สี ส่งทีมนักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ร่วมกิจกรรม จัดเลี้ยงอาหารพระราชทานเนื่องในโอกาสสัปดาห์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2558

View icon 137
วันที่ 10 ส.ค. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  ส่งทีมนักแสดง บูม-ปิยพันธ์, แม็คกี้ อาภา,จิณณ์-จิณณะ, หมิว-สิริลภัส  และทีมผู้ประกาศข่าว อ้อ-ศศินา, บี-กมลาสน์, บัว-บัวบูชา และเพชรหอม-สุคนธ์เพชร ร่วมมอบเงินสนับสนุนการจัดเลี้ยงอาหารพระราชทานจำนวน 50,000 บาทพร้อมชุดระบายสีเสริมทักษะและเป็นเจ้าภาพในการเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่น้องๆ สถาบันราชานุกูล ในกิจกรรม“จัดเลี้ยงอาหารพระราชทานเนื่องในโอกาสสัปดาห์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี  2558” โดยมี นายแพทย์ขจิต  ชูปัญญา (คนที่ 5 จากทางซ้าย) รองประธานสภาสังคมสงเคราะห์ฯ และประธานในการจัดงานเลี้ยงอาหารกลางวันพระราชทานแก่นักเรียนในสถานศึกษา รับมอบ  ณ สถาบันราชานุกูล เขตดินแดง  เมื่อวันก่อน 

บรรยากาศในวันนั้นนำทีมนักแสดงโดย 2 พระนางจากละคร  “แม่ดอกรักเร่” บูม-ปิยพันธ์, แม็กกี้ อาภา,จิณณ์-จิณณะ จากละคร “ยอดมนุษย์ดาบเทวดา”, หมิว-สิริลภัส จากละคร “เลื่อมสลับลาย” และทีมผู้ประกาศข่าว อ้อ-ศศินา, บี-กมลาสน์, บัว-บัวบูชา และเพชรหอม-สุคนธ์เพชร จากช่อง 7 สี นำความสุขที่ “คัดแล้ว  คัดอีก” ทั้งเรื่องร้อง เต้น  และอาหารกลางวันมื้อพิเศษที่ช่อง 7 สีได้นำไปมอบให้กับน้องๆ สถาบันราชานุกูล แบบ “ถึงใจ  ถึงอารมณ์”  แบบเต็มที่ โดยในวันนั้นยังได้มีการมอบเงินจำนวน 50,000 บาท, ชุดระบายสี เพื่อให้น้องๆ ไว้ใช้ฝึกทักษะอีกด้วย โดยงานนี้หนุ่มบูมเผยถึงความรู้สึกว่า

“รู้สึกขอบคุณน้องๆ ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้มาสร้างรอยยิ้มและความสุขในวันนี้  ที่สำคัญการได้มาที่นี่ยิ่งทำให้ได้เห็นและเข้าใจถึงพลังความรักที่แม่มีต่อลูกมากขึ้นอีกหลายเท่าเลยครับ  เพราะแม้น้องๆ ที่นี่จะไม่ได้ปกติเท่ากับคนทั่วไป  แต่ด้วยความรักความใส่ใจของแม่ทำให้พัฒนาการของน้องๆ ดีขึ้น  จนบางคนสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติในสังคม  และในช่วงเทศกาลวันแม่นี้  ขอให้คุณแม่ทุกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรงปราศโรคภัยไข้เจ็บ และสำหรับลูกๆ ทุกท่าน 

อย่าลืมบอกรักแม่กันด้วยนะครับ”

สามาถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7 และทุกช่วงรายการทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35  ในระบบเอชดี”