7 หนุ่ม MADTOWN โชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทยในงาน MADTOWN 1ST MADNESS SHOW CASE IN BANGKOK

View icon 5.0K
วันที่ 10 ส.ค. 2558
แชร์

     7 หนุ่มหล่อ ศิลปินน้องใหม่ไฟแรงจากค่าย J.Tune Camp ในนามวง แมดทาวน์ (MADTOWN) ซึ่งสมาชิกประกอบไปด้วย Moos , Jota,  Buffy , LeeGeon , Daewon ,HeoJun , H.O แมดทาวน์ ได้ปล่อยผลงานที่ประเทศเกาหลีมาแล้วกับ 2 มินิอัลบั้ม ซึ่งเรียกกระแสตอบรับได้ดี กับเพลงเปิดตัว อย่าง Yolo และ New World สมาชิกแต่ละคนไม่เพียงแต่จะมีรูปร่างหน้าตาที่หล่อจนชนะใจสาว ๆ เท่านั้น ทุกคนยังมีความสามารถที่เกินอายุกันอีกด้วย เริ่มด้วยแร๊พเปอร์หนุ่ม มูส (ชื่อจริง คิมซังเบ) หัวหน้าวง ที่มีความสามารถในการเป็น DJ , RAPMAKING และยังเคยมีผลงานซับยูนิตร่วมกับหนุ่มบัฟฟี่อีกด้วย คนถัดมา หนุ่มแดวอน (ชื่อจริง ปาร์คแดวอน) Dance Leader ของวง ผู้ออกแบบท่าเต้นในหลาย ๆ เพลงให้กับ MADTOWN มาแล้ว ถัดมา หนุ่มอีกอน (ชื่อจริง อีคยองทัก) Lead Vocel ของวง กับความสามารถที่ไม่ใช่แค่เสียงเพราะเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถทางการแสดงอีกด้วย ถัดมาที่หนุ่มแร็พเปอร์โจทา (ชื่อจริง อีจงฮวา) ที่เป็นนักกีฬายูโดของโรงเรียน และยังเคยเป็นแบ็คอัพให้กับลีฮโยริด้วย ถัดมาที่หนุ่มเสียงใส ฮอจุน (ชื่อจริง ฮอจุน) ที่ได้ร้องเพลงเพราะเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีความสามารถในการเล่นเปียโนและเต้นอีกด้วย หนุ่มคนที่ 6 ของแมดทาว์น บับฟี่ (ชื่อจริง คิมจูฮยอน) กับความสามารถที่มากเกินอายุ บัฟฟี่เป็นทั้งแร๊พเปอร์ เคยขึ้นแสดงแทนรุ่นพี่ซึงโฮวง MBLAQ และในหลาย ๆ เพลงของแมดทาวน์หนุ่มบัฟฟี่ก็ยังมีส่วนร่วมในการแต่งอีกด้วย สุดท้ายที่น้องเล็กคนสุดท้องของวง หนุ่ม โฮ (ชื่อจริง ซงแจโฮ) กับความสามารถที่ทั้งร้องทั้งเต้นให้กับวงแมดทาวน์
     ด้วยความฮอตของหนุ่ม ๆ แมดทาวน์ และความสามารถที่มากล้นขนาดนี้ ผู้จัด บริษัท คอสม่า พลัสส์ จำกัด (Cosma Pluss Co., Ltd) จึงขอประกาศข่าวดีให้กับชาว MAD PEOPLE ให้ได้กรี๊ด และเตรียมเงินเพื่อพบกับหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 ในงาน แมดทาวน์ 1st  แมด เนส โชว์ เคส อิน แบงคอก MADTOWN 1ST MADNESS SHOW CASE IN BANGKOK ณ โรงละครอักษรา คิง พาว์เวอร์ (AKSRA THEATRE KING POWER) ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2558 นี้ ซึ่งเป็นการโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทย ในประเทศไทยของ 7 หนุ่ม MADTOWN โดยผู้จัด COSMA PLUSS การันตีและประกาศความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์กับ  showcase ครั้งนี้   งานนี้ MAD PEOPLE ได้ฟินและสนุกเต็มที่อย่างแน่นอน!!!
โดยมีรายละเอียดสิทธิพิเศษดังนี้
บัตรราคา 4000 บาท
-     รับลายเซ็นสดจากมือสมาชิกทุกคน พร้อม Hi-Touch และพิเศษสุดกับการถ่ายรูปเดี่ยวกับสมาชิกทั้งวง
และลุ้นเป็นผู้โชคดีได้แสดงความยินดีหลังจบการแสดง
บัตรราคา 3000 บาท
-     รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น Hi-Touch และถ่ายรูปกลุ่มกับสมาชิกทั้งวง
บัตรราคา 2000 บาท
-      Hi-Touch พร้อมรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น
ทุกที่นั่งลุ้นเป็นผู้โชคดีได้เข้างานแถลงข่าว
     แฟนๆ ของหนุ่ม ๆ แมดทาวน์ เตรียมล็อควันเวลา เพื่อจะพบกับพวกเขาได้เลย  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสื่อสารกับผู้จัดงานได้ทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจ บริษัท คอสม่า พลัสส์ จำกัด www.facebook.com/CosmaPlusTH
ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH  และอินสตาแกรม @CosmaPlus