“เจด้า-กวาง-ปาแปง” ลงพื้นที่ส่งความสุข ในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ”

View icon 104
วันที่ 23 มิ.ย. 2558
แชร์

ช่อง 7 สี สานต่อเจตนารมณ์และสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อย่างสม่ำเสมอ ส่งนักแสดง เจด้า-ศรัณย่า  ชุณหศาสตร์, กวาง-ช้องมาศ  บางชะวงษ์, ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์ และผู้ประกาศข่าว บิว-ปิ่นปินัทธ์  ฐากุลวีรนันท์ ร่วมถ่ายทอดความห่วงใยและมอบกำลังใจจากส่วนกลางไปยังรั้วของชาติ ในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” พร้อมมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬาให้กับ หมวดทหารม้าที่ 33 กองบังคับการควบคุมที่ 2 บ้านนอแล (มว.ม.ที่ 33 บก.คค.ที่ 2 บ.นอแล) และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 5 กองกำลังผาเมือง ค่ายพิชิตปรีชากร จ.เชียงใหม่ (ฉก.ม.5) เมื่อวันที่ 17-18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ทันทีที่เดินทางมาถึง มว.ม.ที่ 33 บก.คค.ที่ 2 บ.นอแล ต.ม่อนปิ่น อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ หรือ ฐานปฎิบัติการบ้านนอแล ชายแดนไทย-พม่า บนดอยอ่างขาง  บรรยากาศเป็นไปด้วยความชุ่มฉ่ำมีฝนตกโปรยปรายเล็กน้อย  แต่พี่ๆ ทหารก็ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและนักแสดงของเราอย่างอบอุ่นจริงๆ  ซึ่งในจุดนี้คณะ ฯ ได้รับฟังนโยบายภารกิจของเหล่าทหารที่ปฏิบัติราชการสนามอย่างละเอียด  พร้อมมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬาให้กับเหล่าทหาร   ซึ่งจุดนี้ทำให้ 3 นักแสดง “เจด้า-ปาแปง-กวาง” ออกอาการตื่นเต้นเป็นพิเศษ  เพราะสามารถมองเห็นประเทศเพื่อนบ้านอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก  ซึ่งก่อนกลับเหล่านักแสดงได้ลงมือปรุง “ลาบ” รสเด็ดให้พี่ ๆ ทหารได้ชิมอีกด้วย  เรียกว่าบรรยากาศในวันนั้นท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายและความน่ารักของพี่ ๆ ทหารทำให้บรรยากาศการรับประทานอาหารกลางวันเป็นไปด้วยความสนุกสนานครื้นเครงเป็นอย่างมาก  จากนั้นคณะผู้บริหารและนักแสดงเดินทางกันไปต่อที่ ฉก.ม.5 ค่ายพิชิตปรีชากร จ.เชียงใหม่ ซึ่งในจุดนี้ทุกคนได้พบกับสุดยอด “สุนัขทหาร” อีกหนึ่งฮีโร่ตัวจริงที่คอยช่วยพี่ ๆทหารดูแลด่านนี้   และได้มุ่งหน้าต่อไปยัง หอประชุมเทศบาลตำบลทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่  เพื่อสร้างรอยยิ้มเรียกเสียงหัวเราะให้พี่ๆ ทหาร เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดจากการปฎิบัติงาน  พร้อมมอบเครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์กีฬาให้กับเหล่าทหารในพื้นที่   และส่งท้ายความสุขความสนุกกับทีมนักแสดงช่อง 7 สี  ที่ “คัดแล้ว คัดอีก” แบบ “ถึงใจ ถึงอารมณ์”  ทั้งร้องเพลง เล่นเกมส์แจกของรางวัลมากมาย เรียกว่างานนี้พี่ ๆ ทหารร่วมสนุกทั้งร้องทั้งเต้นแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว 
 
โดยสาว “เจด้า”  หนึ่งในนักแสดงที่ร่วมเดินทางขอเป็นตัวแทนเผยถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะทำให้ได้เห็นถึงความเป็นอยู่ การทำงาน  และมาเจอกับพี่ ๆ ทหารแบบใกล้ชิด ต้องขอบอกว่าขอบคุณในความเสียสละของพี่ ๆ ทหารจริง ๆ คะ  เพราะความเสียสละของพี่ ๆ ทำให้ประเทศเราได้อยู่อย่างสงบ  วันนี้แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ   แต่หากมีโอกาสเราสัญญาว่าจะกลับมาหาพี่ ๆ ทหารอีกแน่นอนค่ะ”