ช่อง 7 สี ส่ง 3 นักแสดง “นิว-สา และปลา” จากละคร “ดั่งสวรรค์สาป” ร่วมกิจกรรม “ศิริราชรักษ์สิ่งแวดล้อม”

View icon 312
วันที่ 8 มิ.ย. 2558
แชร์

ลำดับที่ 1 จากซ้าย : อ.นพ.ลือชา    บุญทวีกุล   รองผอ.รพ.ศิริราช
ลำดับที่ 2 จากซ้าย : เชื้อชาตินที  วงษ์สวัสดิ์ปภา  นักแสดงจากช่อง 7 สี
ลำดับที่ 3 จากซ้าย : ผศ.นพ.วิศิษฎ์  วามวาณิชย์    ผอ.รพ.ศิริราช (กลาง)
ลำดับที่ 4 จากซ้าย : อนิสา  นูกราฮา    นักแสดงจากช่อง 7 สี
ลำดับที่ 2 จากซ้าย : ธนพร  จันทราพรเลิศ  นักแสดงจากช่อง 7 สี

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  ส่ง  3 นักแสดงจากละคร “ดั่งสวรรค์สาป” “นิว-เชื้อชาตินที  วงษ์สวัสดิ์ปภา, สา-อนิสา  นูกราฮา  และ ปลา-ธนพร  จันทราพรเลิศ”  ร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรม  “ศิริราชรักษ์สิ่งแวดล้อม”  โดยมี ผศ.นพ.วิศิษฎ์  วามวาณิชย์  ผอ.รพ.ศิริราช  และ อ.นพ.ลือชา   บุญทวีกุล  รอง ผอ.รพ.ศิริราช”  ให้การต้อนรับ  พร้อมร่วมกันปูพื้นหญ้าบริเวณลานพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระบรมราชชนก  และปลูกต้นไม้หน้าตึกอำนวยการ
กิจกรรม “ศิริราชรักษ์สิ่งแวดล้อม” จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ศิริราชร่วมใจ  ลดการใช้พลังงาน”  เพื่อรณรงค์ให้ชาวศิริราช  ชุมชนรอบโรงพยาบาลศิริราช และประชาชนทั่วไปช่วยกันดูแลอนุรักษ์พลังงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  โดยสาวสา หนึ่งในนักแสดงที่เข้าร่วมกิจกรรมเผยถึงความรู้สึกว่า

“กิจกรรมนี้อาจเป็นเพียงจุดเริ่มต้น  แต่ถ้าเราทุกคนร่วมมือกันจากจุดเริ่มต้นจะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่  เรื่องสิ่งแวดล้อมไม่ใช่เป็นหน้าที่ของใครคนใดคนหนึ่งแต่เป็นหน้าที่ของเราทุกคน อาจเริ่มด้วยวิธีง่าย ๆ ใกล้ตัวหรือเริ่มจากในบ้านของเราก่อนก็ได้นะค่ะ”

สามาถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7 และทุกช่วงรายการทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35  ในระบบเอชดี”