แพนเค้ก-มะนาว-ปุ้ม-อ้อ นำทีมนักแสดง-ผู้ประกาศ สวมวิญญานแม่ค้ามัดใจแฟน ช่อง 7 สี ช้อปสนั่นใน ดารามาร์เก็ต

View icon 218
วันที่ 20 พ.ค. 2558
แชร์

ช่อง 7 สี ไฟเขียวส่งคนดังสลัดภาพนักแสดงแถวหน้าและผู้ประกาศข่าว มาสวมบทบาทเป็นพ่อค้าแม่ค้าเปิดร้านขายของให้ ช้อป ชิม ชิล กันอย่างคึกคัก ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต สนั่นลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
ทันทีที่เปิดร้านแฟนพันธุ์แท้ 7 สี แฟนคลับแฟนละคร ก็เข้าไปอุดหนุน ทั้งซื้อทั้งทักทายใกล้ชิด ทั้งเหล่านักแสดงและผู้ประกาศก็มือระวิงหยิบจับขายของ ให้แฟนละครกันคึกคัก แพนเค้ก-เขมนิจ ยกร้านขนมสมหมาย บอส-โตนนท์ แนะนำน้ำพริกโตนนท์สูตรเด็ดจากคุณแม่  มะนาว-ศรศิลป์ พร้อมคอร์นเฟลกและไอศครีมมะพร้าวอ่อน น้ำ-รพีภัทร เปิดร้านให้ภรรยาสาวขายไดฟูกุสตอเบอรี่ เขต-ธาราเขต ชวนชิม ชาเหนียวสูตรลับเฉพาะ แก้ม-กวินตรา มาพร้อมผลไม้อบแห้งสำหรับหุ่นฟิตเปรี๊ยะ เพลง-กวิตา น้ำดื่มสมุนไพรที่มี คุณแม่อ้อย-กาญจนา มาช่วยอีกแรง หยก- ธัญยกันต์ มาพร้อมน้ำผักผลไม้อุดมวิตามิน กุ้ง-รวิชญ์ มีสลัดไฮโดรโฟนิกมาให้ชิม  กีตาร์-ศิริพิชญ์ นั่งทอดเกี๊ยวซ่าสูตรเด็ด หมู-ธีรภัทร มาพร้อมคัพเค้กกล้วยหอม อั๋น-  ชยพล มีคุ้กกี้เชค มาให้ชิมไปสนุกไป น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ มีน้ำพริกสูตรเด็ดมาฝาก แพร-เอมเมอรี่ กับเสื้อผ้าสตรีทสไตล์ สา-อนิสา-จิงจิง ที่มีแฟชั่นสไตล์ไทยซูเปอร์โมเดลมาให้เลือก 

ปุ้ม-เปรมสุดา กับข้าวห่อสาหร่ายสูตรเด็ด นิ-นิลาวัลย์ น้ำดื่มเพื่อสุขภาพ เบิร์ด-ณัชฐพงษ์ ยกร้านของครอบครัวภรรยาคนเก่ง ส.ไก่ย่าง มาให้ชิม ปูน-ช่อฟ้า มาพร้อมบาร์บีคิว และเครื่องดื่มมะนาวน้ำผึ้งสดจากไร่ อ้อ-ศศินา ยกธุรกิจบิวตี้และนาฬิกาสุดเก๋มาให้ช้อป กฤษ-กฤษดา มาพร้อมกระเป๋าหลากสไตล์ เกด-ศิริกุล พาหนุ่ม พล พูลภัทร น้องชายมาเปิดร้ายขายสลัดเพื่อสุขภาพ ฝัน-เหมือนฝัน ลงแรงปิ้งลูกชิ้นหมูและน้ำจิ้มสูตรเด็ด ปอย-ภาณุรัตน์ ยกเบเกอรี่สูตรอร่อยมาฝาก บัว-บัวบูชา กับเสื้อผ้าที่ออกแบบเองมาให้เลือก ครัวกลมกิ๊ก มาทั้งน้ำพริกและปลาสลิดทอดรสเด็ด โบ เหลืองทอง และ อิง-นนทิกานต์ มาเปิดร้าน นับเป็นแหล่งรวมของกินของใช้ มาให้แฟนๆ ได้ ช้อป ชิม ชิล กันคับคั่ง และยังได้สนุกไปกับ 2 ผู้ประกาศ จอย-กัลปภัทร และ แอปเปิ้ล กุลธิดา พาเล่นเกมและชมโชว์พิเศษจาก พล-พูลภัทร กุญแจซอล เอี๊ยม-วรรษพร และ แพร-เอมเมอรี่ จากละคร หวานใจนายจิตระเบิด เติมความคึกคักให้ไม่น้อยใน 7 HD ดารามาร์เก็ต ณ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 โดยจะมีสารพัดสินค้าและความบันเทิง จะมาหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปทุกเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ใน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป
 
นักแสดงสาว มะนาว-ศรศิลป์ ที่ยก ร้านเลมอน เฮ้าส์ มาให้แฟนๆ ได้ ชิม เผยว่า “ดีใจและสนุกมากค่ะวันนี้เป็นครั้งแรกที่ ชาวช่อง 7 เรามากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ใน 7HD ดารามาร์เก็ต มาขายขนม ขายของ ขายอาหาร และยังช่วยกันขาย ผลัดกันซื้อกันคึกคักคึกครื้นมาก “

ด้าน “ปุ้ม เปรมสุดา” เปิดใจแทนเหล่าผู้ประกาศ “ฝากขอบคุณแฟนๆ 7 สี ที่มาให้กำลังใจมาทักทาย กระทบไหล่ร่วมสนุกกับพวกเรา หรือมาร่วมจับจ่ายซื้อของกันอย่างใกล้ชิดใครที่พลาดคอยมาช้อป ชิม ชิล ในครั้งนี้ก็ไปติดตามสนับสนุนให้กำลังใจพวกเราใน  7 HD ดารามาร์เก็ต ครั้งต่อไป วันเสาร์ ที่ 13 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น. เป็นต้นไป ที่ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9พบกับ 7 HD ดารามาร์เก็ต เป็นประจำทุกวันเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน”

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7