ช่อง 7 สี รวมนักแสดงผู้ประกาศคับคั่งเปิด ดารามาร์เก็ต เดอะไนน์ พระราม 9 เสาร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.

View icon 893
วันที่ 14 พ.ค. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 คัดแล้วคัดอีก จัดเต็มความสุขความบันเทิงครบทุกรูปแบบเปิดพื้นที่ลาน เดอะไนน์ พระราม 9 พร้อมชวนเหล่าคนดัง นักแสดง ผู้ประกาศข่าว แพนเค้ก-เขมนิจ บอส-โตนนท์ มะนาว-ศรศิลป์ น้ำ-รพีภัทร เขต-ธาราเขต แก้ม-กวินตรา หยก- ธัญยกันต์ ปุ้ม-เปรมสุดา นิ-นิลาวัลย์ เบิร์ด-ณัชฐพงษ์ ปูน-ช่อฟ้า และเพื่อนพ้องน้องพี่รวม 20 กว่าชีวิต มาเปิดร้านของกินของใช้ ทั้งขนมสมหมาย น้ำพริกหลากรส อาหารหลายสไตล์ เบเกอรี่นานาชนิด เครื่องดื่มมากมาย มาให้แฟนๆ ได้ ช้อป ชิม ชิล และสนุกไปกับโชว์พิเศษจากเหล่านักแสดงชื่อดัง ที่จะมาหมุนเวียนเปลี่ยนกันไปทุกเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต ณ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ประเดิมเปิดตลาดเสาร์ที่ 16 พฤษภาคมนี้

นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ ที่ยกร้านขนมสมหมาย มาให้แฟนๆ ได้ช้อป ชิม ชิล กล่าวเชิญชวน “ขอเชิญชวนแฟนๆ 7 สี มาให้กำลังใจมาทักทาย กระทบไหล่ร่วมสนุกกับพวกเรา หรือมาร่วมจับจ่ายซื้อของกันอย่างใกล้ชิดกับนักแสดง และผู้ประกาศข่าวมากมาย ที่จะมาเป็นแม่ค้าพ่อค้า มีทั้งอาหารเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์พืชผล เบเกอรี่ อาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมกับความบันเทิงจากการแสดงชุดพิเศษที่เตรียมมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ใน 7 HD ดารามาร์เก็ต วันเสาร์ ที่ 16 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00น. เป็นต้นไป ที่ ลานไนน์สแควร์ เดอะไนน์ พระราม 9”

พบกับ 7 HD ดารามาร์เก็ต เป็นประจำทุกวันเสาร์ที่ 2 และ 4 ของเดือน ตั้งแต่ 12.00น.-17.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7