“ช่อง 7 สี” จับมือ กองทัพบก และ ททบ.5 ส่ง สุรศักดิ์ ธาราเขต กุลธิดา ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ จ.นราธิวาส

View icon 98
วันที่ 12 พ.ค. 2558
แชร์

ช่อง 7 สี สานต่อเจตนารมณ์และสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อย่างสม่ำเสมอ ส่งนักแสดง โอ๊ต-สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์ เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส และผู้ประกาศข่าว แอปเปิ้ล-กุลธิดา พงษ์แจ่ม ร่วมถ่ายทอดความห่วงใยและมอบกำลังใจจากส่วนกลางไปยังรั้วของชาติ ในกิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” พร้อมมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬา ให้กับหน่วยเฉพาะกิจและกองร้อยทหารพราน ณ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในประเทศ 4 ส่วนหน้า ณ หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส จ.นราธิวาส และเยี่ยมทหารผู้ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ ณ โรงพยาบาลสุไหงโกลก เมื่อวันที่ 7-8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดย คุณปิยะรัตน์ เทศดนตรี หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วย นักแสดงและผู้ประกาศข่าวลงพื้นที่กิจกรรม “ร่วมใจ ส่งรัก สู่รั้วของชาติ” ทันทีที่เดินทางมาถึง กองร้อยทหารพรานที่ 1116 ต.กายูคละ อ.แว้ง จ.นราธิวาส ได้รับการต้อนรับจากพี่ๆ ทหารอย่างอบอุ่น จากนั้นคณะผู้บริหารและนักแสดงร่วมกันมอบเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์กีฬาให้กับเหล่าทหาร พร้อมร่วมทักทาย ให้ถ่ายรูปกับพี่ๆ ทหารอย่างเป็นกันเอง จากนั้นทั้ง โอ๊ต ซึ่งกำลังจะมีผลงานละคร เพลิงตะวัน ชวน นักแสดงหนุ่ม เขต ซึ่งรีบขอเวลาพักเบรกขณะกำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ สาวน้อยอ้อยควั่น พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าวสาว แอปเปิ้ล ก็เดินทางไปให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดกันต่อถึงด่านตรวจ วัดเขาเข็มทอง ก็ถามไถ่ สารทุกข์ชวนคุยสร้างรอยยิ้มเรียกเสียงหัวเราะให้กับพี่ๆ ทหารกันไม่น้อย หลังจากมอบเครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์กีฬาให้กับเหล่าทหารในพื้นที่ และร่วมรับฟังถึงนโยบายภารกิจของเหล่าพี่ๆ ทหารที่ปฏิบัติราชการสนาม ณ หน่วยเฉพาะกิจทหารพราน 11 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาถึงเวลาส่งท้ายกันด้วยความสุขความสนุกที่ชาวช่อง 7 สีเตรียมมาเพื่อสร้างความบันเทิง ชวนทหารหาญมาร่วมสนุกทั้งร้องทั้งเล่น กระทบไหล่ใกล้ชิดนักแสดง เรียกรอยยิ้มสร้างความผ่อนคลายให้พี่ๆ ทหารกันอย่างคึกคัก

โดย “เขต ธาราเขต” นักแสดงหนุ่มกำลังมีผลงานละครเรื่อง  “สาวน้อยอ้อยควั่น” เป็นตัวแทนเผยว่า “ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมทั้งร่วมเตะฟุตบอลหรือสร้างความบันเทิงกับพี่ๆ ทหารอยู่บ้าง และในครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่พวกเรายินดีและดีใจมากที่ได้มาร่วมให้กำลังใจพี่ๆ ทหารผู้เสียสละความสุขส่วนตนเพื่อพวกเราคนข้างหลังได้ดำเนินชีวิตกันอย่างสงบสุข พวกเราขอมอบความบันเทิงและกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเป็นการขอบคุณพี่ๆ และครอบครัวของพี่ทหารผู้เสียสละให้มีรอยยิ้ม หวังว่าจะช่วยสร้างความสุขให้ได้บ้างนะครับ”