ช่อง 7 สี และ โตโยต้า ร่วมกันคัดแล้ว คัดอีก ถ่ายทอดสดศึกแห่งศตวรรษ ฟลอยด์ เมย์เวตเทอร์ จูเนียร์ พบ แมนนี่ ปาเกียว

View icon 198
วันที่ 29 เม.ย. 2558
แชร์

ช่อง 7 สี และ โตโยต้า ร่วมกันคัดแล้ว คัดอีก นำเสนอการถ่ายทอดสดศึกแห่งศตวรรษ ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวตเทอร์ จูเนียร์ พบ แมนนี่ ปาเกียว จาก เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2558  เวลา 09.00 น. ช่อง 7 สี และ 7HD ช่อง 35 

คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เผยถึงที่มาของการถ่ายทอดสดศึกแห่งศตวรรษในครั้งนี้ว่า “ในฐานะที่ ช่อง 7 สี เป็นสถานีกีฬา เราต้องพยายามคัดแล้ว คัดอีก เพื่อให้ได้รายการที่ดีที่สุด สำหรับคุณผู้ชมโดยเฉพาะ ซึ่ง การถ่ายทอดสดศึกแห่งศตวรรษ ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวตเทอร์ จูเนียร์ พบ แมนนี่ ปาเกียว ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นยอดมวยแห่งยุค และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาเจอกัน ซึ่งไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าศึกครั้งนี้ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในตำนานมวยโลก และมีผู้ขนานนามว่าเป็น ศึกแห่งศตวรรษ  แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสด ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม นี้ ได้ผ่าน 3 ช่องทาง คือ ทางฟรีทีวี ช่อง 7 สี และ 7HD ช่อง 35, ทางดาวเทียม ช่องมีเดีย ชาแนลและผ่านทางอินเตอร์เน็ต Bugaboo.TV  โดยทางมีเดีย ชาแนล และ Bugaboo.TV จะถ่ายทอดสด 3 คู่ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ส่วนทางช่อง 7 สี และ 7HD ช่อง 35 จะเริ่มถ่ายทอดสดคู่ที่สองและเมย์เวตเทอร์ พบ ปาเกียว  เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป และสามารถชมสดได้ที่จอยักษ์ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ทุกสาขาทั่วประเทศ”

ฟลอยด์ เมย์เวตเทอร์ จูเนียร์ ครองเข็มขัดมาแล้ว 5 รุ่น เจ้าของฉายายอดนักชกไร้พ่าย ปัจจุบันเป็นแชมป์ ของสภามวยโลก WBA และ WBC และเดอะริงค์ รุ่นเวลเตอร์เวท ได้รับยกย่องเป็นนักมวยที่สุดของโลก ส่วนแมนนี่ ปาเกียว ครองเข็มขัดมาถึง 8 รุ่น มีฉายา เดอะแพ็คแมน ขึ้นชื่อเรื่องความทรหด เป็นนักมวยที่ถนัดซ้าย ชอบมวยรุก และมีความเฉียบขาด เป็นแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวท ขององค์กรมวยโลก WBO

“ศึกแห่งศตวรรษ” เป็นการชกมวยระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวตเทอร์ จูเนียร์ พบ แมนนี่ ปาเกียว ซึ่งเป็นซูเปอร์ไฟลท์ที่ทุกคนรอคอยมานานถึง 5 ปี มีมูลค่ามวยสูงที่สุด มากกว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9 พันล้านบาท โดยที่ตั๋ว 1,000 ใบ ขายหมดภายในเวลาเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น  และมีการคาดการณ์ว่าจะมียอดเพย์-เพอร์-วิว สูงสุดในประวัติศาสตร์ สถิติของเมย์เวตเทอร์ ชก 47 ครั้ง ไม่เคยแพ้และไม่เคยเสมอ และชนะน็อคถึง 26 ครั้ง ส่วนปาเกียวชก 57 ครั้ง แพ้ 5 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง แต่เป็นการชนะน็อคถึง 38 ครั้ง

ช่อง 7 สี และ โตโยต้า ร่วมกันคัดแล้ว คัดอีก นำเสนอการถ่ายทอดสดศึกแห่งศตวรรษ ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวตเทอร์ จูเนียร์ พบ แมนนี่ ปาเกียว จาก เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม 2558  เวลา 09.00 น. ช่อง 7 สี และ 7HD ช่อง 35  โดยมีคุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 (ที่ 3 จากซ้าย) และคุณกิตติศักดิ์ วรัญสิทธิชัย Senior Communication Manager จากมีเดียอินเทลลิเจนซ์ (ตัวแทนจากโตโยต้า) (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมงานแถลงข่าว ณ โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท  เมื่อวันพุธที่ 29 เมษายน 2558