ช่อง 7 สี พาแฟนละคร “นางชฎา” ปันความสุขให้น้อง ๆ ที่ “ชัยพฤกษ์มูลนิธิ”

View icon 69
วันที่ 29 เม.ย. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จัดกิจกรรม “ทำดีต้องบอกต่อ” โดย “คุณปิยะรัตน์ เทศดนตรี” หัวหน้าสายงานประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วยนักแสดงละครเรื่อง “นางชฎา” กันต์  กันตถาวร ,ออม – อัทธนียา  เอี่ยมวสันต์ , กัสเบล–ชวนภ  โพธิ์ประเสริฐ และ เอก-ศุภากร ประทีปถิ่นทอง  มอบเงินจำนวน 20,000 บาท (สองหมื่นบาทถ้วน) และอุปกรณ์เครื่องเขียน-กีฬาให้แก่น้อง ๆ “ชัยพฤกษ์มูลนิธิ” โดยมี พ.ญ. ดร. เคลียวพันธ์  สูรพันธ์  รับมอบโดยความสุขแรกทันทีที่เดินทางไปถึงเหล่านักแสดงทุกคนไม่รอช้า ขอส่งเสียงหัวเราะพร้อมแจกของรางวัลในเกมสนุก ๆ ได้แก่  เก้าอี้ดนตรี และ เกมเห็นฟันเท้าไฟ   งานนี้น้อง ๆ จาก “ชัยพฤกษ์มูลนิธิ” ออกเสต็ปร่วมสนุกแบบไม่ยั้ง จนสาวออม-อัทธนียา อดใจไม่ไหวขอสลัดลุคส์สาวหวานใสโชว์เสต็ปแด๊นซ์สู้กับน้อง ๆ  แบบน่ารักและเป็นกันเองแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริง ๆ   หลังจากออกเสต็ปกันพอหอมปากหอมคอแล้ว  หนุ่มกันต์และผองเพื่อนรีบมุ่งหน้าเข้าครัวลงมือทอดอาหารเสิร์ฟน้อง ๆ แม้กิจกรรมในวันนี้จะเป็นช่วงเวลาอันสั้นแต่เปี่ยมไปด้วยความสุขจริง ๆ งานนี้หนุ่มกันต์ได้เปิดเผยความรู้สึกว่า

“รู้สึกดีใจมากครับที่วันนี้ได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมร่วมกับแฟนละครและน้องๆ ที่นี่ต้องขอขอบคุณช่อง 7 สี  ที่จัดกิจกรรม“ทำดีต้องบอกต่อ” ครั้งนี้ขึ้นมา  เพราะถ้าไม่มีกิจกรรมนี้ผมคงไม่มีโอกาสได้มาพบกับน้อง  ๆ ที่น่ารักเหล่านี้  ผมในฐานะนักแสดงและช่อง 7 สีในฐานะสื่อมวลชน เรามีความยินดีที่ได้ช่วยกันเผยแพร่ข่าวสารการทำความดีครั้งนี้ให้สาธารณชนได้ทราบ   แม้กิจกรรมครั้งนี้จะเป็นเพียงการทำความดีเล็กๆ น้อยๆ แต่ผมเชื่อว่าเราทุกคนที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ต่างรู้สึกอิ่มเอมสุขใจกันเป็นอย่างมาก ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่พิเศษจริง ๆ  ครับ  หากมีโอกาสอยากกลับมาหาน้องๆ ที่นี่อีกครั้งแน่นอนครับ”
งานนี้เรียกว่าอิ่มบุญ สุขใจกันทั่วหน้าจริงๆ  โดยแฟน ๆ ละคร  สามารถติดตามชมละคร “นางชฎา”  ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี  ตั้งแต่เวลา 20.20 น.  เป็นต้นไป  ทางช่อง 7 สี