ช่อง 7 สี ส่งนักแสดง และผู้ประกาศข่าว “ต่าย-เขต” อาสานำทีมชวนซื้อดอกแก้วกัลยา

View icon 109
วันที่ 6 พ.ย. 2555
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่งนักแสดง “ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส หมิว-สิริลภัส กองตระการ” พร้อมด้วยผู้ประกาศข่าว “เกด-ศิริกุล อัตถปัญญาพล” ร่วมจำหน่ายดอกแก้วกัลยา ในงานวันคนพิการ ณ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นักแสดงต่างแทคทีมเดินกันเป็นกลุ่มพร้อมส่งเสียงอ้อน เสียงหวาน ประชาสัมพันธ์เชิญชวนจำหน่ายดอกแก้วกัลยา ซึ่งเป็นงานฝีมือโดยผู้พิการ ตั้งแต่ชั้นล่างสุดจนถึงชั้นบนสุด เรียกว่าเดินกันทุกซอก ทุกมุม โดยงานนี้ “ต่าย” ขออาสาทำหน้าที่ถือกล่องใส่เงินจากการขาย ส่วน “หมิวและเกด” ไม่รอช้าบริการติดดอกไม้ให้อย่างเป็นกันเอง ด้านหนุ่ม ”เขต” ก็ทำหน้าที่ช่วยประชาสัมพันธ์การขายดอกไม้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งประชาชนต่างให้ความสนใจ ร่วมด้วยช่วยกันอุดหนุนซื้อดอกแก้วกัลยากันอย่างมากมาย ทำเอานักแสดงต่างยิ้มแก้มปริกันเล้ย!

เขต-ธาราเขต เผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันซื้อดอกแก้วกัลยา คนไทยมีน้ำใจ เห็นแล้วปลื้มใจมากครับ สินค้าที่นำมาจำหน่ายในวันนี้มีให้เลือกทั้งดอกเดี่ยว และเป็นกระเช้า ซึ่งเป็นฝืมือของผู้พิการทั้งสิ้น โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือและสนับสนุนสร้างอาชีพให้กับผู้พิการต่อไปครับ” ด้าน ต่าย-ชัชฎาภรณ์ เสริมว่า “รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในวันนี้ หลายท่านนอกจากซื้อดอกแก้วกัลยาแล้ว ยังสมทบทุนเพิ่มเติมอีกด้วย ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ต่ายอยากฝากเชิญชวนทุกท่าน ถ้าพบเห็นดอกแก้วกัลยาฝีมือผู้พิการที่ไหน ช่วยกันอุดหนุนด้วยนะ”

ผู้สนใจสามารถซื้อผลิตภัณฑ์จากดอกแก้วกัลยา และร่วมสบทบทุน ได้ที่สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ที่ อาคาร สว.หลังสถานีรถไฟสามเสน โทร 0-2668-5152