“ช่อง 7 สี” คัดแล้วคัดอีก ส่งรายการใหม่ลงจอ พร้อมให้แฟนๆ ถึงใจถึงอารมณ์ ช่วงนอลไพรม์ไทม์ เริ่มเมษายนนี้

View icon 370
วันที่ 24 มี.ค. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เดินหน้าเติมความบันเทิงครบเครื่องเรื่องความเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง ปรับทัพผังรายการช่วง นอลไพรม์ไทม์ พร้อมเสิร์ฟ 4 รายการใหม่ เรื่องเด็ด 7 ย่านน้ำ อิ่มหมีพีมัน ภาพยนตร์เชิงสารคดีชุด ช้างไทย พร้อมปรับรูปแบบเนื้อหารายการเอาใจแฟนๆ 7 สี ให้ ถึงใจถึงอารมณ์ ยิ่งขึ้นคอยติดตามชมได้ตั้งแต่เดือน เมษายน 2558 ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี 

คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก  ช่อง 7 เผยว่า “ช่อง 7 สี ได้ผลิตและเผยแพร่ทั้งข้อมูลข่าวสาร ละคร ความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ด้วยเนื้อหาที่ครอบคลุมทั้งสาระประโยชน์ รับผิดชอบต่อสังคม และความบันเทิง มาอย่างยาวนาน จนได้ความนิยมเป็นหนึ่งในสถานีโทรทัศน์อันดับต้นๆ ของประเทศ ที่ประชาชนให้ความยอมรับและเชื่อถือมาโดยตลอด และเพื่อให้เข้าถึงแฟน 7 สี ได้ครบถ้วนในทุกมิติของความบันเทิง ช่อง 7 สี พร้อมส่งรายการใหม่จากผู้ผลิตมืออาชีพมาเติมเต็มความบันเทิงในช่วงเวลาต่างๆ กันอย่างต่อเนื่องประเดิมในช่วง นอนไพรม์ไทม์ รายการใหม่ 4 รายการเริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนเมษายนนี้ เป็นต้นไป”
1. "ละครแม่ค้า" รีรัน ทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 10.15 - 11.15 น. แทนรายการชุมทางเสียงทอง
2. “รายการ เรื่องเด็ด 7 ย่านน้ำ" ผลิตโดยบริษัท ดี.ดอคคิวเมนทารี่ จำกัดเนื้อหาว่า ด้วยสารคดีเชิงประวัติศาสตร์ นำเสนอ ข้อมูลเชิงลึกของเรื่องเด็ดในตำนานต่างๆ ออกอากาศทุกวันพุธเวลา 23.00 - 01.00 น.
3. "รายการ อิ่มหมี พีมัน" จากบริษัท แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น จำกัด เป็นวาไรตี้เกมโชว์ มาพร้อมความสนุกกับการแข่งขันการทำอาหารในรูปแบบใหม่เพื่อชิงรางวัลพิเศษ ออกอากาศทุกวันพฤหัสฯ เวลา 09.30 - 10.15 น.
4. "ภาพยนตร์เชิงสารคดี ช้างไทย" ซึ่งทางช่อง 7 สี ร่วมกับ บริษัท แม็ทชิ่ง สตูดิโอ จำกัด นำเสนอเรื่องราวเพื่อสื่อให้คนไทยและชาวโลกได้ตระหนักถึงความสำคัญและคุณค่าของช้างไทย ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15 - 17.15 น.

นอกจากนี้ยังเอาใจครอบครัวและนักชิมตามคำเรียกร้องด้วยการขยับรายการ
อาหารสุดฮ๊อต "เชฟกระทะเหล็ก" มาเปิดครัวให้แฟนๆ เกาะติดเมนูเด็ดทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 - 13.00 น. และพบกับโฉมใหม่ของรายการเพื่อครอบครัวจาก บริษัท ทริปเปิลทู จำกัดในรายการ "น้ำพริกถ้วยใหม่ แอทโฮม" ทุกวันศุกร์ เวลา 09.30 - 10.15 น. และแฟนๆ เพลงต้องไม่พลาดกับรูปแบบใหม่ของ 7 สีคอนเสิร์ต เวทีฟรีคอนเสิร์ตที่คุ้นเคยที่จะกลับมาพบกับแฟนๆ เร็วๆ นี้ ใน 7 สี คอนเสิร์ต ออนทัวร์ มาเสิร์ฟให้มีความสุขอย่างถึงใจถึงอารมณ์กันทาง ช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี 
 

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง : www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7