“ซัน-โอ๊ต-ต่าย” นำทีมนักแสดงช่อง 7 สี ร่วมบริจาคเลือด ณ สภากาชาดไทย

View icon 89
วันที่ 13 มี.ค. 2558
แชร์

ทันทีที่ทราบว่า สภากาชาดไทย  ขาดแคลนเลือด เหล่านักแสดงจากสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นำโดย  ซัน-พิชยดนย์, โอ๊ต-สุรศักดิ์, ต่าย–ชัชฎาภรณ์,หมู-ธีรภัทร์, อั๋น-ชยพล, โซฟี่-อัปสรสิริ, เติ้ล-ปิติพน และ นิว-ปทิตตา  รีบมุ่งหน้ามาบริจาคเลือด ณ สภากาชาดไทย ทันที

บรรยากาศในวันนั้นเหล่านักแสดงต่างออกอาการตื่นเต้นและเตรียมร่างกายมาเป็นอย่างดี เพราะทุกคนต่างมุ่งมั่นที่จะบริจาคเลือดในครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหนุ่มซัน-พิชยดนย์  มือใหม่ในการบริจาคเป็นครั้งแรกออกอาการประหม่าอย่างเห็นได้ชัด จนรุ่นพี่ที่บริจาคเป็นประจำอย่างโอ๊ต-สุรศักดิ์, ต่าย-ชัชฎาภรณ์ และทีมนักแสดงต่างๆ ให้คำแนะนำและเทคแคร์อย่างใกล้ชิด ซึ่งในวันนั้นมีเพียง โอ๊ต-สุรศักดิ์, ซัน-พิชยดนย์, เติ้ล-ปิติพน  และนิว-ปทิตตา เพียง 4 คน เท่านั้นที่ร่างกายพร้อมสามารถบริจาคได้ ส่วนต่าย–ชัชฎาภรณ์, หมู-ธีรภัทร์, อั๋น-ชยพล และ โซฟี่-อัปสรสิริ  สุขภาพกายไม่พร้อมแต่สุขภาพใจเกินร้อยก็ต้องกลับไปฟิตร่างกายใหม่เพื่อมาในครั้งหน้า งานนี้ 2 หนุ่ม ซัน-โอ๊ต  เปิดเผยว่า

“พอพวกเรารู้ว่าในขณะนี้ สภากาชาดไทย อยู่ในภาวะที่ขาดแคลนเลือด  พวกเราไม่รอช้าและรู้สึกดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมบริจาคเลือดในครั้งนี้  แม้เราอาจเป็นเพียงส่วนหนึ่ง  แต่ถ้าเราทุกคนช่วยกันมันจะกลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่มีผลต่อการช่วยเหลือผู้ป่วยอีกจำนวนมากที่เขารอรับและต้องการใช้เลือดในการรักษา  และนอกจากเป็นการทำบุญแล้วยังได้ร่วมเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา เพื่อถวายแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย เนื่องในวโรกาสเจริญพระชนมายุ 60 พรรษา ในวันที่ 2 เม.ย. 2558  นี้อีกด้วยครับ  การบริจาคเลือดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดนะครับ”

สำหรับประชาชนที่ต้องการบริจาคเลือดสามารถบริจาคได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ  สภากาชาดไทย  ถ.อังรีดูนังต์  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และจัดหาผู้บริจาคโลหิต  02-263-9600