ช่อง 7 สี รับปิดเทอมจัดเต็มภาพยนตร์ฝรั่งชุดจาก 2 ค่ายดัง ARROW ยอดคนธนูมหากาฬ ปะทะ MARVEL’S AGENTS OF S.H.I.E.L.D. : มาร์เวล หน่วยปฏิบัติการสายลับชิลด์

View icon 2.7K
วันที่ 5 มี.ค. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 รับปิดเทอมเสิร์ฟความบันเทิงเติมให้แฟนๆ อย่างเต็มอิ่มในรายการ หนังรอบเช้า ส่ง 2 ภาพยนตร์ฝรั่งชุดสุดฮิตตรงจากสหรัฐอเมริกา จาก 2 ค่ายดัง จะพาไปชวนลุ้นไขปริศนากับ Arrow ยอดคนธนูมหากาฬ สร้างจากการ์ตูนคาแรคเตอร์ของ DC Comics ทุกเช้าวันจันทร์ เวลา 9.30 น. เริ่มตอนแรกเช้าวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม และชวนแฟนคลับซุปเปอร์ฮีโร่มาระเบิดความมันกันต่อกับ MARVEL’S AGENT OF S.H.I.E.L.D. : มาร์เวล หน่วยปฏิบัติการสายลับชิลด์ ซึ่งเป็นซีรีส์ทางทีวีเรื่องแรกของ Marvel ทุกเช้าวันอังคาร เวลา 9.30 น.เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 10 มี.ค.2558 ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

ช่อง 7 สีชวนสนุกกันอย่างเต็มอิ่มทะลุจอไปกับภาพยนตร์ชุดชั้นนำจากต่างประเทศพร้อมส่งความบันเทิงถึงบ้านเอาใจคอภาพยนตร์ต่างประเทศ ในรายการ หนังรอบเช้า เวลา 9.30 น. ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่องวันจันทร์-อังคาร ประเดิมเช้าวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2558 ด้วยภาพยนตร์ฝรั่งชุด Arrow ยอดคนธนูมหากาฬ”(ARROW) นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มรูปหล่อฝีมือดี STEPHEN AMELL พกหุ่นฟิตเปรี๊ยะมาพร้อมกับอาวุธคู่กายพาไปถ่ายทอดเรื่องราวแนวแอคชัน ฮีโร่ ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ สืบสวนสอบสวน มหาเศรษฐีหนุ่มเพลย์บอย ที่โชคชะตาสร้างบาดแผลร้ายให้กับชีวิตเมื่อประสบกับอุบัติเหตุเรืออับปาง จนทำให้เขาต้องสูญเสียพ่อและคนรักไป ไม่มีใครคิดว่าเขาจะรอดชีวิต จนเวลาผ่านไปกว่า 5 ปี ที่เขาติดอยู่บนเกาะร้างที่เต็มไปด้วยอันตราย เขามีจุดมุ่งหมาย คือการอยู่รอดให้ได้และได้กลับบ้านในสักวันหนึ่ง ด้วยความพยามฝึกฝนตัวเองให้มากกว่าที่เคยเป็น หล่อหลอมตัวเองให้กลายเป็นอาวุธ และนำความยุติธรรมกลับไปสู่พวกที่เป็นพิษร้ายในเมืองของเขา พร้อมทั้งคิดบัญชีกับเหล่าคนร้าย ร่วมด้วยนักแสดงสาวสวยมากฝีมือ KATIE CASSIDY และเหล่านักแสดงชื่อดังอีกคับคั่งอาทิ COLIN DONNEL /DAVID RAMSEY / WILLA HOLLAND / SUSANNA THOMSON /PUAL BLACKTHORME

และไปสนุกทะลุจอกับการเสิร์ฟความมันอย่างต่อเนื่องไปกับ MARVEL’S AGENT OF S.H.I.E.L.D : มาร์เวล หน่วยปฏิบัติการสายลับชิลด์” (MARVEL AGENT OF S.H.I.E.L.D.) ภาพยนตร์ซีรีส์ฝรั่งชุดเรื่องเยี่ยมที่แฟนคลับซูเปอร์ฮีโร่ MARVELไม่ควรพลาด กับเรื่องของหน่วยปฏิบัติการลับ ที่รวมเหล่ายอดฝีมือระดับพระกาฬอย่าง ลีโอ ฟิชส์ วิศวกรที่เก่งด้านวิศวะและเทคโนโลยีอาวุธ ที่คอยประดิษฐ์อาวุธต่างๆ ให้กับทีมเป็นคู่หู ร่วมกับ เจมม่า ซิมมอนส์ นักวิทย์ศาสตร์และชีววิทยาที่มีความสามารถและความโดดเด่นสูง ร่วมด้วย เมลินดา เมย์ นักบินชั้นนำที่เชี่ยวชาญการต่อสู้ระดับตำนาน ผู้มีบุคลิกเงียบขรึม และแกรนท์ วอร์ด ชายหนุ่มที่ไม่ค่อยชอบเข้าสังคมและมีปัญหาด้านการสร้างมนุษย์สัมพันธ์ เขาเป็นคนพูดน้อย แต่พร้อมที่จะต่อสู้เสมอ เขามีความซื่อสัตย์และพร้อมจะมอบชีวิตให้กับหน่วย S.H.I.E.L.D.  นอกจากนั้นยังมี สกาย แฮคเกอร์สาวจอมก่อกวนที่จับผลัดจับผลูได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีม เธอมีความสามารถอย่างลึกลับ สามารถรับมือด้วยความรู้ ความสามารถ และความมีเสน่ห์ของเธอเอง โดยมี ฟิล โคลสัน ผู้มีความเชื่อว่าการรวมพลังของคนธรรมดาแม้จะเป็นเพียงทีมเล็กๆ แต่ก็สามารถเปรียบได้กับพลังของยอดมนุษย์มานำทีมเหล่าสายลับคนเก่ง ทั้งหมดจะมาปฏิบัติภารกิจเพื่อสืบสวนคดีแปลกๆ เรื่องราวปรากฎการณ์เหนือธรรมชาติ พร้อมจะปกป้องโลกให้รอดพ้นจากอันตรายจากเหล่าเหนือมนุษย์ การันตีความสนุกด้วย รางวัล Most Exciting New Series จากเวที Critics Choice Television Awards 2013 ช่อง 7 สี ยกทีมมาเสิร์ฟความสนุกทุกเช้าวันอังคาร เวลา 9.30 น.เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 10 มี.ค. นี้

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7