ช่อง 7 สี ส่ง "โสภาพลาซ่า" เติมสีสันยามสาย ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 น.

View icon 555
วันที่ 2 มี.ค. 2558
แชร์

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ส่งพิธีกร 5 สาว 5 สไตล์ แพนเค้ก เชียร์   แพรวา กิ๊บกิ้ว และเห็ดเผาะ เปิดเวลาใหม่ส่งรายการวาไรตี้ด้วยเรื่องราวหลากหลายสารพันแนวมาสนทนาประสาหญิง ในรายการ โสภาพลาซ่า ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 น.ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบเอชดี เริ่มออกอากาศวันแรกวันจันทร์ที่ 2 มีนาคมนี้

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เดินเครื่องมัดใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเติมเนื้อหาเวลาในช่วงเวลา 09.00 น. -09.30 น. ของทุกวันจันทร์-ศุกร์ ให้จุใจมากยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบและเนื้อหาของรายการใหม่เอี่ยมแกะกล่อง โสภาพลาซ่า โดยมีสาวๆ มากความสามารถจากงานบันเทิงแขนงต่างๆ หลากสไตล์มาเล่าเรื่องชวนหัวเราะรับอรุณ ต้นทุนความสุขไปทั้งวันจาก แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ แพรวา-ปาลิดา รุ่งพงศ์วัฒน์ กิ๊บกิ้ว-สฤญญา  เอี่ยมสะอาด และ เห็ดเผาะ- ฉัตรรัตน์ วัฒนจินดาศิริ เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมด้วย ไก่ สมพล  ปิยะพงศ์ศิริ

เชียร์-ฑิฆัมพร หนึ่งในทีมพิธีกรเผยว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสครั้งนี้พลิกจากเป็นสวยแต่ห้าว ทะโมนนิดๆ และปรับเพิ่มเติมเนื้อหาให้เข้มข้นขึ้น และต้องทำการบ้านเพิ่มขึ้น มาทำหน้าที่พิธีกรร่วมแต่ละคนมากันคนละบุคลิกก็มีความยากในหลายๆ ด้านทั้งเรื่องการยิงรับส่งมุข ทำความคุ้นเคยจังหวะกันและกัน โดยมีแพนเค้ก เป็นพาร์ทของผู้หญิงสวยหวานพูดจาไพเราะแต่ซ่อนความฮา หรือ น้องแพรวา มาในแบบสาวสวยใสสไตล์แบ๊วๆ แม้แต่ กิ๊บกิ้ว ที่มาแนวสาวสวยตลกอึ้งทึ่งฮา เรายังมี พี่เห็ดเผาะ ที่จะเป็นตัวแทนของสตรีบ้านๆ อวบสวย รวยอารมณ์ขัน มาร่วมพาคุยหลากเรื่องหลายรสทั้งเจาะลึกคนบันเทิง ทั้งเกร็ดน่ารู้ต่างๆ เพื่อแฟนๆ ช่อง 7 สี”

รายการ โสภาพลาซ่า เป็นรายการที่มีรูปแบบเนื้อหาเป็นวาไรตี้ชวนสร้างรอยยิ้มให้ชีวิตสดใสผ่านมุมมองของผู้หญิงอารมณ์ดี สื่อสารผ่านการพูดคุย คลิปต่างๆ ภาพแคนดิด คำถามนานาทรรศนะ ผู้หญิงควรฟัง ผู้ชายควรรู้ พร้อมเรื่องราวสนุกๆ จากแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะหมุนเวียนกันมาพูดคุยในแง่มุมที่ไม่เคยเผยที่ไหนมก่อน ด้วยเนื้อหาเกร็ดสาระประโยชน์  รวมถึงความเคลื่อนไหวในแวดวงบันเทิงและละคร  นอกจากนี้ยังมีพี่ชายอารมณ์ดี ไก่-สมพล รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาไขปริศนาคำถามแทนใจ แปลความหมายภาษาทั้งคำพูด ภาษากายจากผู้หญิงให้หนุ่มๆ ได้เข้าใจแจ่มแจ้ง และยังมีการ แนะนำแหล่งกินแหล่งเที่ยว แฟนเพจถูกใจ โดยรายการ โสภาพลาซ่า ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00น.-09.30 น. ออกอากาศวันแรก วันจันทร์ที่ 2 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สีได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7